24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên "lùn nhất Vbiz" thông báo ly hôn chồng Tây cao gần 2m sau 7 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao?

Thứ tư, 17/01/2024 | 09:58 (GMT+7)

Nữ diễn viên Trương Phương xác nhận đã ly hôn chồng vì những bất đồng trong quan điểm sống, không thể hòa hợp. Cuộc hôn nhân kết thúc trong nhẹ nhàng, đôi bên tôn trọng lẫn nhau.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Trương Phương bất ngờ thông báo đã kết thúc hôn nhân với ông xã ngoại quốc. Trương Phương chia sẻ chồng cũ là người đàn ông tốt, hiền lành và vui tính nhưng cả hai không hợp nhau ở quan điểm sống, thường xuyên tranh cãi, mối quan hệ vợ chồng căng thẳng mệt mỏi suốt 2 năm qua.

Chính vì vậy cả hai quyết định dừng lại, ly hôn sau 7 năm bên nhau. Hiện Trương Phương đang trong quá trình ly thân, chờ hoàn tất thủ tục ly hôn.

Nữ diễn viên 'lùn nhất Vbiz' thông báo ly hôn chồng Tây cao gần 2m sau 7 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao? - ảnh 1

Diễn viên Trương Phương ly hôn chồng sau 7 năm gắn bó

Nữ diễn viên còn "nửa đùa nửa thật" cho biết hiện tại 37 tuổi nên bắt đầu lại vẫn còn kịp, chứ để qua đầu 4 sợ chênh vênh.

"Anh ấy là một người đàn ông tốt, hiền lành, vui tính nhưng chúng em không hợp nhau ở quan điểm sống. Bọn em thường xuyên tranh cãi và mối quan hệ rất căng thẳng mệt mỏi suốt 2 năm qua.

Vì ly hôn là để cả 2 người bắt đầu lại cuộc sống mới tốt hơn. Giờ em 37 tuổi bắt đầu lại còn kịp chứ để đầu 4 mà bắt đầu lại sợ hơi chênh vênh. Cảm ơn chồng cũ vì 7 năm qua chúng ta đã từng yêu nhau và có rất nhiều kỷ niệm đẹp!" - Diễn viên Trương Phương chia sẻ.

Nữ diễn viên 'lùn nhất Vbiz' thông báo ly hôn chồng Tây cao gần 2m sau 7 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao? - ảnh 2

Trương Phương cảm ơn chồng vì khoảng thời gian đồng hành cùng nhau

Trương Phương và chồng Tây đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng vào giữa năm 2022. Cặp đôi hẹn hò một thời gian dài và có lúc yêu xa do Covid-19 trước khi về chung nhà. 

Trương Phương sinh năm 1987, từng tham gia một số bộ phim như: Thương nhớ ở ai, Cửa sổ thủy tinh...Cô được gọi với biệt danh "Nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt" hay "Nữ diễn viên thấp nhất Vbiz" khi chỉ cao 1m50. Chiều cao khiêm tốn cũng khiến Trương Phương gặp không ít những tình huống "dở khóc dở cười" trong cuộc sống và công việc.

Nữ diễn viên 'lùn nhất Vbiz' thông báo ly hôn chồng Tây cao gần 2m sau 7 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao? - ảnh 3

Diễn viên Trương Phương từng tham gia diễn xuất trong một số dự án phim ảnh

Nữ diễn viên 'lùn nhất Vbiz' thông báo ly hôn chồng Tây cao gần 2m sau 7 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao? - ảnh 4

Cô gây chú ý khi sở hữu chiều cao khiêm tốn

Nữ diễn viên từng chia sẻ không thể thi vào các trường đào tạo điện ảnh, nghệ thuật vì không đạt chuẩn chiều cao. Chính vì vậy cô diễn xuất tay ngang, không qua trường lớp bài bản.

Sau một thời gian đóng phim, diễn viên Trương Phương tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, hoạt động với vai trò sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, tham gia các show thời trang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trương Phương   Ly hôn   chồng Tây  

Cùng chuyên mục