24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên là "nữ hoàng cảnh nóng" màn ảnh Việt bị chấn thương

Thứ bảy, 02/03/2024 | 13:53 (GMT+7)

Hình ảnh nữ diễn viên Kiều Trinh cập nhật về chấn thương chân khiến nhiều khán giả lo lắng cho tình hình hiện tại của cô.

Là thế hệ diễn viên nữ 7x, diễn viên Kiều Trinh đã gây tiếng vang với biệt danh "nữ hoàng cảnh nóng" nhờ vào những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng như Mùa len trâu, Rừng đen, Bi ơi, đừng sợ... Ngoài ra, đời tư của nữ diễn viên cũng thu hút nhiều sự chú ý khi Kiều Trinh có cuộc tình trắc trở, trải qua nhiều cay đắng trước khi có cuộc sống ổn định như hiện tại.

Nữ diễn viên là 'nữ hoàng cảnh nóng' màn ảnh Việt bị chấn thương - ảnh 1

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Kiều Trinh chia sẻ hình ảnh của chân bị chấn thương, khiến cho khán giả bày tỏ sự lo lắng. Người hâm mộ đông đảo đã gửi lời hỏi thăm về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên. Kiều Trinh chia sẻ: "Chào tháng 3! Đã về đến nhà và bớt đi la cà. Thầy nói cô gánh hạn cho con cái. Dạ không sao chỉ cần người thân bình an thì con nguyện gánh hết. Hôm nay đặt liền 2 đôi dép chống trượt cho ngoại và mình. Mai được về quê nghỉ ngơi dưỡng thương vai bữa chạy được ngay nè. Út cảm ơn cả nhà quan tâm hỏi thăm".

Nữ diễn viên là 'nữ hoàng cảnh nóng' màn ảnh Việt bị chấn thương - ảnh 2

Khán giả gửi lời động viên và hy vọng vết thương ở chân của nữ diễn viên sẽ nhanh chóng hồi phục. Mặc dù đang phải đối mặt với chấn thương, nhưng cô vẫn giữ tinh thần lạc quan và tích cực. Hiện tại, nữ diễn viên đã trở về quê nhà để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, nhằm giúp vết thương sớm lành. 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và trải qua những biến cố trong tình cảm, nữ diễn viên hiện đang là mẹ đơn thân. Cô sống một cuộc sống kín đáo và bình yên, từ chối mọi đề nghị tham gia vào cảnh quay nóng. Với vẻ ngoài gợi cảm, ánh mắt sâu và khuôn mặt đặc biệt, Kiều Trinh đã từng được biết đến với biệt danh "nữ hoàng cảnh nóng" do sẵn sàng hy sinh cho những cảnh quay táo bạo trên màn ảnh.

Nữ diễn viên là 'nữ hoàng cảnh nóng' màn ảnh Việt bị chấn thương - ảnh 3
Nữ diễn viên là 'nữ hoàng cảnh nóng' màn ảnh Việt bị chấn thương - ảnh 4

Được biết, nữ diễn viên 7X đã khẳng định rằng chị không phải là người đào hoa hoặc yêu đương lăng nhăng. Mối tình của cô luôn là sự chín chắn và sâu sắc. Do đó, sau khi kết thúc một mối quan hệ, Kiều Trinh không tìm kiếm ngay một người mới để thay thế hay quên đi, mà luôn dành niềm tin vào người đàn ông mà cô chọn, và chỉ khi đó, cô mới sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới "đi đường dài" cùng họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Kiều Trinh   màn ảnh  

Cùng chuyên mục