24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên khóc hết nước mắt khi cho thú cưng đi máy bay, nhưng may mắn hơn Châu Bùi

Thứ sáu, 09/02/2024 | 09:29 (GMT+7)

Diễn viên Thuỳ Anh khóc nức nở, lo lắng khi gửi thú cưng đi máy bay ra Hà Nội ăn Tết. Tuy nhiên sau nhiều tiếng chờ đợi, cô cũng đón được các "con" của mình an toàn.

Thùy Anh mới đây chia sẻ cảm giác gửi thú cưng đi máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội đầy nước mắt. Cụ thể cô gửi 3 chú mèo cưng bằng đường hàng không để ra Hà Nội cùng ăn Tết. Tuy nhiên sau khi chuyến bay đáp 3 tiếng vẫn chưa thể đón các "con", điều này khiến Thuỳ Anh vô cùng lo lắng. 

Nữ diễn viên bật khóc nức nở khi nghĩ rằng các bé có chuyện không may. Nhưng rất may sau đó cả 3 chú mèo của Thùy Anh đều an toàn, được đưa về nhà mà không gặp vấn đề gì.  Nữ diễn viên bày tỏ cô rất dễ xúc động rơi nước mắt khi lo lắng cho thú cưng của mình phải đi đường xa và đối mặt với những rủi ro.

Nữ diễn viên khóc hết nước mắt khi cho thú cưng đi máy bay, nhưng may mắn hơn Châu Bùi - ảnh 1
Nữ diễn viên khóc hết nước mắt khi cho thú cưng đi máy bay, nhưng may mắn hơn Châu Bùi - ảnh 2

Diễn viên Thuỳ Anh bật khóc lo cho thú cưng đi máy bay

Câu chuyện được Thùy Anh chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm của hội yêu thích chó mèo. Nhiều người thở phào nhẹ nhõm khi những chú mèo của nữ diễn viên được vận chuyển an toàn. 

Nữ diễn viên khóc hết nước mắt khi cho thú cưng đi máy bay, nhưng may mắn hơn Châu Bùi - ảnh 3

Tham gia phim Chúng ta của 8 năm sau, Thùy Anh không ít lần gây khó dễ cho Huyền  Lizzie.

Trong phim, nhân vật Như Ý của Thùy Anh là "rào cản" trong quá trình tái hợp của cặp chính Dương - Lâm. Dù chỉ xuất hiện vài phân cảnh nhưng Như Ý tạo ấn tượng bởi phong cách ăn mặc sành điệu, nhan sắc thu hút.

Như Ý là người luôn ở bên, sát cánh cùng Lâm (Mạnh Trường) ở công ty. Cả hai cũng có mối quan hệ thân thiết trong cả cuộc sống hàng ngày.

Cách đây vài ngày, Châu Bùi từng khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ chuyện chó cưng qua đời vì bất cẩn trong quá trình vận chuyển bằng đường hàng không.

Nữ diễn viên khóc hết nước mắt khi cho thú cưng đi máy bay, nhưng may mắn hơn Châu Bùi - ảnh 4

Châu Bùi đau buồn khi chú chó cưng qua đời khi được vận chuyển trên máy bay

Cụ thể vào sáng ngày 7/2, Châu Bùi chia sẻ chú chó cưng tên Bí không may qua đời trên chuyến bay về quê ăn Tết. Châu Bùi cho biết đây là lần đầu tiên Bí đi máy bay, cô đã cho chú chó vào chuồng và gửi hàng ký gửi. Tuy nhiên do sơ suất trong lúc vận chuyển xuống kho hàng, để nhiều hàng hóa nặng lên làm vỡ chuồng của Bí và đè vào người chú chó này. Châu Bùi chia sẻ cô rất đau lòng khi nhận tin buồn về thú cưng. 

Chị gái của Châu Bùi sau đó lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước việc đơn vị vận chuyển tắc trách, đồng thời đùn đẩy trách nhiệm giải quyết vụ việc. Cũng vì chuyện buồn thú cưng qua đời, Châu Bùi muốn bay về lại Sài Gòn mà không ở Hà Nội đón Tết cùng gia đình vì sợ mang không khí u ám về nhà. Cô hẹn người thân vào mùng 2 Tết sẽ gặp nhau ở Quy Nhơn trong chuyến du lịch chung.

Nữ diễn viên khóc hết nước mắt khi cho thú cưng đi máy bay, nhưng may mắn hơn Châu Bùi - ảnh 5

Châu Bùi nổi tiếng rất yêu thích chó mèo, cô nuôi nhiều thú cưng và chăm sóc kĩ lưỡng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thuỳ Anh   Châu Bùi   thú cưng  

Cùng chuyên mục