24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Hàn Quốc qua đời đã 3 năm nhưng được chúc mừng sinh nhật mỗi năm kèm điều đặc biệt này

Thứ tư, 29/03/2023 | 19:33 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật của Sulli, khắp nơi trên mạng xã hội lại đồng loạt đăng bài chúc mừng sinh nhật và tưởng nhớ đến nữ diễn viên - idol xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Hàn Quốc.

Nhắc đến Sulli, nhiều người vẫn không khỏi bàng hoàng và xót xa khi nhớ về một sự ra đi như minh chứng rõ ràng nhất cho bi kịch của sự bế tắc của nghệ sĩ trẻ trước áp lực quá lớn từ làng giải trí. Sulli tên thật là Choi Jinri, từng nổi tiếng khắp châu Á, là thành viên nhóm nhạc idol đình đám f(x) và cũng là nữ diễn viên thành công trên màn ảnh xứ Hàn.

Nữ diễn viên Hàn Quốc qua đời đã 3 năm nhưng được chúc mừng sinh nhật mỗi năm kèm điều đặc biệt này - ảnh 1

Thế nhưng ngày 14/10/2019, cả làng giải trí châu Á đã rúng động trước thông tin Sulli qua đời vì tự tử. Sau thời gian dài chịu đựng căn bệnh trầm cảm dày vò và không chịu được áp lực quá lớn từ những ồn ào, thị phi bủa vây, ở tuổi 25, nữ nghệ sĩ đã chọn cách tự mình kết thúc cuộc đời.

Sự ra đi của Sulli đến tận hiện tại vẫn để lại nhiều nỗi xót xa và tiếc thương cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả rất nhiều người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới. Hôm nay ngày 29/03 - sinh nhật của Sulli, rất nhiều người đã đăng tải hình ảnh và gửi lời chúc sinh nhật như một sự tưởng niệm nữ nghệ sĩ tài năng và xinh đẹp.

Nữ diễn viên Hàn Quốc qua đời đã 3 năm nhưng được chúc mừng sinh nhật mỗi năm kèm điều đặc biệt này - ảnh 2

Đã gần 4 năm kể từ ngày Sulli rời xa cõi tạm, mỗi năm một lần đều không thay đổi, đến ngày sinh nhật của nữ nghệ sĩ quá cố, mạng xã hội vẫn tràn ngập những hình ảnh nụ cười rạng rỡ của Sulli. Một điều đặc biệt nữa là tài khoản mạng xã hội của Sulli  - nay do công ty quản lý cũ là SM quản lý cũng sẽ đăng ảnh chúc mừng sinh nhật của Sulli mỗi năm.

Tài khoản của Sulli vẫn được SM quản lý và đăng bài chúc sinh nhật mỗi năm.
Tài khoản của Sulli vẫn được SM quản lý và đăng bài chúc sinh nhật mỗi năm.
Bên cạnh đó, rất nhiều người hâm mộ và các page K-Pop đều đăng ảnh chúc mừng sinh nhật nữ nghệ sĩ quá cố (Ảnh: VKR News)
Bên cạnh đó, rất nhiều người hâm mộ và các page K-Pop đều đăng ảnh chúc mừng sinh nhật nữ nghệ sĩ quá cố (Ảnh: VKR News)
Một bài đăng tương tự (Ảnh: SMTOWN Vietnam Fanpage)
Một bài đăng tương tự (Ảnh: SMTOWN Vietnam Fanpage)

Trước lúc lựa chọn kết thúc cuộc đời, Sulli đã nhiều lần chia sẻ về chứng bệnh trầm cảm và nhiều vấn đề tâm lý khác, xin sự đồng cảm của cư dân mạng song nữ idol - diễn viên vẫn là nạn nhân của bạo lực mạng, hứng chịu nhiều lời chỉ trích, lăng mạ khiến cô ngày càng áp lực, nặng nề và chọn cách tiêu cực nhất để kết thúc tất cả.

Nữ diễn viên Hàn Quốc qua đời đã 3 năm nhưng được chúc mừng sinh nhật mỗi năm kèm điều đặc biệt này - ảnh 6

Sự ra đi của Sulli năm đó là hồi chuông cảnh tỉnh về tình trạng bạo lực mạng cũng như áp lực vô hình mà một số nghệ sĩ phải gánh chịu. Còn hiện tại, sau tất cả, Sulli giờ đây vẫn sống mãi trong lòng những người ở lại với hình ảnh ấm áp, nụ cười tỏa nắng rạng rỡ và vẻ đẹp tinh khôi như một bông hoa tuyết lê - đúng với cái tên của Sulli.

Nữ diễn viên Hàn Quốc qua đời đã 3 năm nhưng được chúc mừng sinh nhật mỗi năm kèm điều đặc biệt này - ảnh 7

“Tên của mình là Sulli. Sul là tuyết còn Li là hoa lê. Nên có lẽ mình sẽ tái sinh như một bông hoa nhỏ nhưng tràn đầy sức sống mạnh mẽ.”- Phỏng vấn Sulli, tạp chí Instyle tháng 3/2012. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục