24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên hài nổi tiếng Hàn Quốc đột ngột qua đời ở tuổi 30

Thứ tư, 12/07/2023 | 11:20 (GMT+7)

Ra đi khi tuổi còn quá trẻ, nữ diễn viên hài của Hàn Quốc khiến người thân, đồng nghiệp và nhiều người hâm mộ không khỏi thương xót.

Vào tối ngày 11/7, tờ Wikitree cho biết, nữ diễn viên hài Lee Ji Soo đã đột ngột qua đời ở độ tuổi 30. Nguyên nhân cái chết của Lee Ji Soo không được giới truyền thông Hàn Quốc tiết lộ. Sau khi thông tin này được lan truyền rầm rộ, người thân, đồng nghiệp và cả những người hâm mộ đều không khỏi bàng hoàng và tiếc thương.

Diễn viên hài Lee Ji Soo từng gây ấn tượng với đông đảo công chúng qua nhiều chương trình giải trí đình đám
Diễn viên hài Lee Ji Soo từng gây ấn tượng với đông đảo công chúng qua nhiều chương trình giải trí đình đám

Lee Ji Soo được biết đến như một diễn viên hài mới nổi của làng giải trí Hàn Quốc, cô hiện đang được vô vàn chú ý từ phía công chúng. Cố diễn viên xuất thân từ rạp hát Yoon Hyung Bin, nơi đây được mệnh danh là nơi sản sinh ra hàng loạt danh hài đình đám của “xứ sở Kim Chi”.

Chính thức ra mắt vào năm 2021, Lee Ji Soo từng gây bão với show hài kịch Comedy Big League vô cùng ăn khách do đài tvN sản xuất. Nhờ bước đà phát triển đó mà dần dần cô xuất hiện và góp mặt nhiều hơn trong các show giải trí. Netizen luôn nhớ đến hình ảnh một nữ diễn viên có ngoại hình mũm mĩm và sức hút cá tính rất riêng.

Tang lễ của cố diễn viên sẽ được tổ chức vào 13/7 tới đây
Tang lễ của cố diễn viên sẽ được tổ chức vào 13/7 tới đây

Được biết, tang lễ của cố diễn viên Lee Ji Soo diễn ra vào 7 giờ sáng ngày 13/7, tại nhà tang lễ Shinhwa nằm ở quận Yeongdeungpo, Seoul. Ngoài ra, thi thể của cô cũng sẽ được hỏa táng ở đài hóa thân hoàn vũ Seunghwawon , tỉnh Gyeonggi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diễn viên hài   Lee Ji Soo   Qua đời  

Cùng chuyên mục