24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên ‘Hạ cánh nơi anh' thông báo mang thai ở tuổi 40

Thứ năm, 25/01/2024 | 09:59 (GMT+7)

Nữ diễn viên Cha Chung-hwa báo tin vui về việc mang thai ba tháng sau khi kết hôn vào cuối năm 2023

Vào ngày 24 tháng 1, công ty quản lý IOK Company của Cha Chung-hwa đã đưa ra thông báo Cha Chung-hwa đang mang thai, đồng thời nói thêm: “Tuy nhiên, xin hãy hiểu rằng chúng tôi không thể tiết lộ chính xác thời điểm sinh con của cô ấy vì đây là cuộc sống cá nhân của nữ diễn viên”.

Cơ quan này đã thông báo về việc Cha Chung-hwa mang thai ba tháng sau tin kết hôn của cô vào tháng 10 năm ngoái.

Nữ diễn viên ‘Hạ cánh nơi anh' thông báo mang thai ở tuổi 40 - ảnh 1

Cha Chung-hwa kết hôn với một doanh nhân trẻ hơn cô 2 tuổi vào tháng 10-2023. Khi được hỏi về việc hẹn hò và kết hôn trong một cuộc phỏng vấn với JTBC trước đây, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi luôn mơ về tình yêu và tôi cần tình yêu. Tôi thích diễn xuất và ẩm thực. Tôi yêu những thứ đẹp đẽ, mọi thứ.”

Vào năm 2023, sau hôn lễ ngôn tình của mình, Cha Chung-hwa đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC 2023. Lúc này, Cha Chung-hwa cho biết: “Gần đây tôi đã kết hôn và có gia đình thứ hai”, đồng thời nói thêm “Tôi hy vọng chúng ta có thể sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi”.

Nữ diễn viên ‘Hạ cánh nơi anh' thông báo mang thai ở tuổi 40 - ảnh 2

Cha Chung-hwa ra mắt năm 2005 với vở kịch Backstreet Story. Sau đó, nữ diễn viên được nhiều người yêu mến khi tham gia vào loạt phim truyền hình nổi tiếng như “Hạ cánh nơi anh”, “Chàng Hậu”, “Điệu cha-cha-cha làng biển”… 

Năm ngoái, có thể được xem là năm lao động hăng say của Cha Chung-hwa khi liên tiếp góp mặt trong nhiều dự án lớn như  “Trái tim tử thần”, “Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19”, “Bài ca của lưỡi kiếm” và “Chàng quỷ của tôi”. Ngoài ra, cô còn đang tham gia một chương trình giải trí của JTBC.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục