24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên đột ngột qua đời chưa rõ nguyên nhân, trước khi ra đi có dấu hiệu mệt mỏi, chóng mặt và chán ăn

Thứ bảy, 02/12/2023 | 13:44 (GMT+7)

Nữ diễn viên bất ngờ qua đời nguyên nhân vẫn chưa được xác định. Trước khi ra đi mãi mãi, cô lộ dấu hiệu mệt mỏi, chóng mặt và không có hứng thú với việc ăn uống.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đưa tin nữ diễn viên Rune Ikawa đột ngột qua đời ở tuổi 31. Tang lễ của cô được tổ chức riêng tư, chỉ có người thân trong gia đình tham gia tiễn đưa. Công ty quản lý của Rune Ikawa khiến người hâm mộ đau lòng cho biết, chỉ một tuần trước khi cô qua đời, cô vẫn tích cực chia sẻ về lịch trình làm việc của mình trong tháng 12 sắp tới.

nu-dien-vien-dot-ngot-qua-doi-chua-ro-nguyen-nhan-truoc-khi-ra-di-co-dau-hieu-met-moi-chong-mat-chan-an (2)
Rune Ikawa được biết đến là một diễn viên và người mẫu nổi tiếng trong ngành giải trí ở Nhật Bản.

Nguyên nhân của cái chết của Rune Ikawa vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, có nhiều dự đoán rằng nữ nghệ sĩ này đã qua đời do bệnh tật. Trước khi qua đời, Rune Ikawa đã xuất hiện với hình dáng gầy gò và làn da xanh xao. Khi fan hỏi về lý do đột ngột giảm cân nặng đáng kể, Rune Ikawa đã không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Vào tháng 7, Rune Ikawa đã chia sẻ rằng cô đang gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, gây ảnh hưởng đến quá trình đóng phim. Rune Ikawa cho biết cô thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt và chán ăn.

nu-dien-vien-dot-ngot-qua-doi-chua-ro-nguyen-nhan-truoc-khi-ra-di-co-dau-hieu-met-moi-chong-mat-chan-an (4)
Trước khi mất, Rune Ikawa lộ hình ảnh hốc hác

Trước đó, ngày 9/11, Ikawa Rune còn bày tỏ tình cảm của mình với người hâm mộ: “Mình vô cùng cảm động và biết ơn vì bản thân vẫn ở trong lòng những người hâm mộ luôn ủng hộ mình. Mình sẽ cố gắng để không phụ lòng mọi người trong tương lai, vì vậy mong các bạn tiếp tục đồng hành cùng mình nhé". Sự ra đi đáng tiếc của cô không lâu sau khi đăng tải những tâm tình như vậy khiến người hâm mộ không giấu được sự tiếc nuối.

nu-dien-vien-dot-ngot-qua-doi-chua-ro-nguyen-nhan-truoc-khi-ra-di-co-dau-hieu-met-moi-chong-mat-chan-an (114)
Nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của Ikawa Rune
nu-dien-vien-dot-ngot-qua-doi-chua-ro-nguyen-nhan-truoc-khi-ra-di-co-dau-hieu-met-moi-chong-mat-chan-an (14)
nu-dien-vien-dot-ngot-qua-doi-chua-ro-nguyen-nhan-truoc-khi-ra-di-co-dau-hieu-met-moi-chong-mat-chan-an (3)

Rune Ikawa (SN 1992) là một nghệ sĩ đa năng, cô vừa là diễn viên vừa là người mẫu cosplay. Nữ nghệ sĩ nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim như Gia đình tội phạm, Vệ binh cơ quan C2, Tokyo Revengers và nhiều tác phẩm khác. Ngoài ra, sự xuất hiện của cô trong chương trình truyền hình Wednesday's Downtown cũng đã thu hút được nhiều sự chú ý và tình cảm từ phía khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục