24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên đầu năm đã bị "bóc phốt" chửi mắng, còn động tay động chân với tài xế taxi

Thứ sáu, 16/02/2024 | 14:04 (GMT+7)

Thông tin về lùm xùm của nữ diễn viên nổi tiếng trong ngày đầu năm mới đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo thông tin từ Spotv News, sự kiện xảy ra vào ngày 10/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên Đán) khi một nữ diễn viên (tạm gọi là A) đang livestream trên đường phố để chào đón năm mới. Khi bước lên chiếc taxi của ông B, nữ diễn viên A đã phản ứng không hài lòng với mùi lạ trong xe.

Sau đó, A liên tục hỏi tài xế về việc "xì hơi" nhưng ông B đã kiên quyết phủ nhận. Mặc dù vậy, nữ diễn viên A tiếp tục làm trở ngại cho việc lái xe của ông B, thậm chí đe dọa sẽ xuống xe giữa đường. Có cảnh báo rằng, nữ nghệ sĩ đã bị tố gây rối, lạm dụng, và cản trở việc lái xe của tài xế taxi lớn tuổi trong chuyến đi này. Khi cảnh sát kiểm tra, tài xế đã bày tỏ sự tức giận trước những hành động không đúng mực của nữ diễn viên A.

Nữ diễn viên đầu năm đã bị 'bóc phốt' chửi mắng, còn động tay động chân với tài xế taxi - ảnh 1

Tuy nhiên, nữ diễn viên A vẫn giữ thái độ hung dữ và đổ lỗi cho tài xế taxi trước mặt cảnh sát: "Tại sao ông lại tức giận như vậy? Tôi có quyền hỏi như vậy không? Tại sao ông chỉ biết lái xe taxi mà thôi". Nữ diễn viên A sau đó còn tố tài xế taxi đã bạo hành mình. Tuy nhiên, điều này chỉ là lời tuyên bố từ một phía.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, người dùng internet đã bày tỏ sự phẫn nộ trước thái độ của nữ diễn viên A đối với tài xế taxi lớn tuổi. Ngoài ra, nhiều khán giả cũng nghi ngờ rằng nữ nghệ sĩ có thể đã tạo ra sự cố này với mục đích thu hút sự chú ý cho clip livestream của mình.

Nữ diễn viên đầu năm đã bị 'bóc phốt' chửi mắng, còn động tay động chân với tài xế taxi - ảnh 2

Thông tin cho biết, nữ diễn viên A đã bắt đầu hoạt động trên YouTube từ năm 2019. Cộng đồng mạng đã đặt ra nghi vấn rằng nữ diễn viên và YouTuber Geum Suji có thể là cùng một người. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, phía Geum Suji vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào đối với những tranh cãi xung quanh vấn đề này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục