24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên 37 tuổi qua đời sau khi rơi từ độ cao 10m trên sân khấu

Chủ nhật, 16/04/2023 | 21:09 (GMT+7)

Vụ tai nạn sân khấu khiến nữ diễn viên 37 tuổi qua đời. Khán giả đều không khỏi xót thương cho sự ra đi của cô.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 15/4, tại một sân khấu biểu diễn ở huyện Vĩnh Kiều, Tô Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Trong lúc đang trình diễn tiết mục nhào lộn trên cao cùng bạn diễn nam, nữ nghệ sĩ đã không may rơi xuống đất từ độ cao 10 mét.

Ngay lập tức, nữ diễn viên múa 37 tuổi được đưa đi cấp cứu. Dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cô đã không thể qua khỏi. Hiện tại, cơ quan chức năng đang triệu tập nhân viên sự kiện cùng các bên liên quan để điều tra về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. 

Nữ diễn viên 37 tuổi qua đời sau khi rơi từ độ cao 10m trên sân khấu - ảnh 1

Nữ diễn viên bị rơi ra ngay khi đang biểu diễn và tử vong sau đó

Theo truyền thông Trung Quốc , 2 nghệ sĩ múa này hoạt động dưới tên "Sister Shadow". Cô cùng bạn diễn đều là diễn viên nhào lộn nổi tiếng trong giới, có nhiều người hâm mộ trên Internet. Họ được thuê qua công ty chuyên biểu diễn sự kiện, đến biểu diễn tại 1 trang trại gia đình ở địa phương. 

Sau đó, nhiều người cũng đã xác định được danh tính nữ nghệ sĩ xấu số là Yingying . Bạn diễn nhào lộn với cô có tên là Zhang Kai. Khi biểu diễn cùng nhau, cả hai không ngừng cố gắng để đỡ lấy đối phương. Vào lúc Yingying rơi xuống, Zhang Kai đã cố gắng níu lấy bàn chân cô nhưng vẫn không kịp. Sau vụ việc, Zhang Kai hiện tại đang rất đau buồn.

Nữ diễn viên 37 tuổi qua đời sau khi rơi từ độ cao 10m trên sân khấu - ảnh 2

Hình ảnh của nữ diễn viên xấu số trước khi qua đời

Nữ diễn viên 37 tuổi qua đời sau khi rơi từ độ cao 10m trên sân khấu - ảnh 3

Bạn diễn của cô hiện tại đang rất đau lòng

Bên cạnh niềm thương cảm dành cho nữ diễn viên xấu số, nhiều khán giả cũng tỏ ra bức xúc và bất bình trước sự lơ là của nơi tổ chức buổi biểu diễn. Nữ diễn viên phải biểu diễn mà không có bất kỳ biện pháp đảm bảo an toàn nào. Đáng nói, đến nay ban tổ chức chịu trách nhiệm cho buổi diễn vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Nữ diễn viên 37 tuổi qua đời sau khi rơi từ độ cao 10m trên sân khấu - ảnh 4

Hình ảnh của nữ diễn viên lúc sinh thời

Trước đó, tại Trung Quốc cũng có không ít lần xảy ra tai nạn sân khấu vì các thiết bị được sắp xếp cẩu thả. Trong đó, vụ việc nam vũ công bị màn hình led nặng hàng trăm kí rơi trúng đã gây xôn xao một thời gian. Mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng nam vũ công gần như mất hoàn toàn khả năng sinh hoạt. Cuộc sống của anh ở hiện tại và cả tương lai đều sẽ rất khó khăn. 

Nữ diễn viên 37 tuổi qua đời sau khi rơi từ độ cao 10m trên sân khấu - ảnh 5

Vụ việc nam vũ công bị đèn led đè trúng từng gây xôn xao trước đó

Nữ diễn viên 37 tuổi qua đời sau khi rơi từ độ cao 10m trên sân khấu - ảnh 6

Sức khỏe nam diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề

Điều này lại càng dấy lên hồi chuông cảnh báo đối với các đơn vị thi công, tổ chức sân khấu. Hy vọng mọi người có thể cẩn thận hơn, để đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ biểu diễn, tránh gây ra thêm sự cố đau lòng nào nữa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn  

Cùng chuyên mục