24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên 21 tuổi đột ngột qua đời vì quá lo lắng cho vai diễn mới, CĐM đồng loạt tiếc thương

Thứ sáu, 24/11/2023 | 21:30 (GMT+7)

Thông tin nữ diễn viên triển vọng Đàm My đột ngột ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bàng hoàng.

Chiều 23/11, trang Sohu vừa đưa tin, nữ diễn viên Đàm My đã không may qua đời vào ngày 17/11 khiến khán giả không khỏi xót xa. Cụ thể, trên trang Weibo cố nghệ sĩ, mẹ của Đàm My đăng tải bài viết: "Hôm nay là sinh nhật lần thứ 21 của con gái Đàm My, nhưng tôi sẽ không bao giờ được gặp con bé nữa. Đã 6 ngày trôi qua kể từ khi con bé rời bỏ chúng ta. Ngày 17/11 cũng là ngày cuối con bé diễn vở Gấu Trúc Lớn trên sân khấu, cũng là ngày cuối đời. Nhân vật 'gấu trúc lớn' sẽ sống mãi trong tim chúng ta".

Thông tin Đàm My qua đời được mẹ nữ diễn viên đăng tải đúng ngày sinh nhật lần thứ 21 của cô
Thông tin Đàm My qua đời được mẹ nữ diễn viên đăng tải đúng ngày sinh nhật lần thứ 21 của cô

Sự ra đi đột ngột của Đàm My ngay lập tức nhận được vô vàn bình luận bất ngờ từ phía cư dân mạng. Một số người tỏ ra tiếc thương vì Đàm My hiện đang là cái tên tiềm năng của thị trường phim Hoa ngữ. Một trong số những dự án nổi bật của nữ diễn viên phải kể đến Gấu Trúc Lớn đang “làm mưa làm gió” trong công chúng thời gian qua.

'Gấu Trúc Lớn' là một trong những vai diễn để đời của Đàm My
"Gấu Trúc Lớn" là một trong những vai diễn để đời của Đàm My

Nhờ diễn xuất tự nhiên, ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng múa thuần thục, Đàm My nhanh chóng được nhiều khán giả chú ý. Nữ diễn viên còn được nhiều ngôi sao đình đám như Giả Linh hay Dương Địch khen ngợi khi cùng góp mặt trong những chương trình truyền hình.

Được biết, Đàm My không phải vì bệnh tật mà qua đời. Qua lời một số bạn học, vì lo lắng quá mức cho vở Gấu Trúc Lớn suốt một thời gian dài, nữ diễn viên đã kiệt quệ về tinh thần và sức lực. Cô tập luyện ngày đêm trước những ngày diễn khiến cơ thể lao lực và đột ngột ra đi.

Hình ảnh đời thường của nữ diễn viên
Hình ảnh đời thường của nữ diễn viên

Hiện gia đình của Đàm My không đề cập quá nhiều đến sự nghiệp của cô con gái quá cố, ekip của vở Gấu Trúc Lớn cũng chưa có động thái nào liên quan đến vụ việc, song tin tức Đàm My qua đời đã gây bão dư luận Trung Quốc suốt ngày qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên   Đàm My   Qua đời   ra đi  

Cùng chuyên mục