24h
Yeah1 News

Nữ đại gia quận 7 "nhà 50 tỷ" muốn khóc khi đọc văn con tả mẹ

Thứ tư, 12/04/2023 | 20:52 (GMT+7)

Sau khi đọc bài văn ngắn tả mẹ chỉ gồm 20 chữ của con trai, Thủy Anh đã “tổn thương sâu sắc”. Lý do là bởi con trai đã dành cho mẹ một con số tuổi quá ấn tượng.

Cụ thể, mới đây, bà xã ca sĩ Đăng Khôi - cựu hotgirl Thủy Anh đã đăng tải bài văn tả mẹ của con trai. Theo đó, khi được ra đề là “hãy viết về một người thân của em theo gợi ý của hoạt động luyện nói”, con trai Đăng Anh của cô đã lựa chọn mẹ là người muốn chia sẻ. Tuy nhiên, bài văn thay vì miêu tả về vẻ đẹp của mẹ thì cậu bé lại viết rằng: “Mẹ em tên là Thủy Anh, năm nay 49 tuổi. Mẹ rất đẹp và thương yêu em, em rất yêu mẹ”.

Bài đăng của cựu hotgirl Thủy Anh
Bài đăng của cựu hotgirl Thủy Anh

Đính kèm theo bài văn tả mẹ của con trai, Thủy Anh “dở khóc dở cười”: “Chân dung bài văn tả mẹ vô cùng cảm động đến từ một cậu bé rất yêu thương mẹ. Mẹ cậu đi xa đọc được bài văn này đã cảm động suýt rớt nhiều giọt nước mắt với con số 49 mà cậu dành tặng mẹ”.

Đặc biệt, cựu hotgirl sinh năm 1985 còn đính kèm thêm hình ảnh của con trai trong bộ dáng cười hóm hỉnh.

Bài viết sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều không khỏi bật cười khi con trai dành tặng mẹ con số "49 tuổi" một cách quá đặc biệt. 

Mẹ Thủy Anh không khỏi 'sốc' trước con số 49 tuổi con trai dành tặng
Mẹ Thủy Anh không khỏi "sốc" trước con số 49 tuổi con trai dành tặng

Được biết, Đăng Khôi và Thủy Anh là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào hiếm ai sánh được bên hai cậu con trai Đăng Khang và Đăng Anh. Thừa hưởng vẻ đẹp di truyền từ cả bố và mẹ, hai cậu con trai sở hữu ngoại hình điển trai, làn da trắng trẻo, đáng yêu. 

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên 2 cậu con trai
Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên 2 cậu con trai

Bên cạnh đó, cặp đôi còn sở hữu khối tài sản khủng. Điển hình nhất có thể kể đến chính là căn biệt thự mà gia đình đang sinh sống. Căn biệt thự nằm ở quận 7, TP.HCM với giá trị lên đến 50 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cả hai còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị khác nhờ công việc làm ăn thuận lợi. Ngoài ra, cặp đôi còn liên tục tậu xế hộp bạc tỷ và nhiều đồ hiệu có giá trị khác.

Hình ảnh 3D căn biệt thự nhà vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi
Hình ảnh 3D căn biệt thự nhà vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi
Cặp đôi còn liên tục tậu xế hộp xịn
Cặp đôi còn liên tục tậu xế hộp xịn

Giàu có là vậy nhưng Thủy Anh - Đăng Khôi lại có cách dạy con đặc biệt. Không như các cặp vợ chồng nổi tiếng khác cho con theo học ở trường quốc tế, vợ chồng nam ca sĩ cho con mình học ở một trường công lập bình thường với mức học phí khoảng 1 triệu đồng/tháng. Theo vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi, việc cho con theo học ở một trường bình thường sẽ giúp con có được sự kỷ luật để rèn luyện, giúp con vững vàng hơn khi bước chân vào cuộc sống sau này.

Các con vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh theo học ở một trường công lập bình thường
Các con vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh theo học ở một trường công lập bình thường

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục