24h
Yeah1 News

Nữ chính phim "Mai" từng suýt bị "hủy nhan", méo khung môi vì mắc bệnh đến mức muốn bỏ nghề?

Thứ sáu, 23/02/2024 | 10:36 (GMT+7)

Nổi tiếng với nhan sắc "ngọc nữ" nhưng Phương Anh Đào từng trải qua quãng thời gian khó khăn, thậm chí có ý định bỏ nghề vì nhan sắc bị ảnh hưởng do căn bệnh nặng.

Nhờ thành công của bộ phim "Mai", Phương Anh Đào cũng là cái tên đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hiện tại. Nữ diễn viên nhận được cơn mưa lời khen nhờ màn thể hiện thuyết phục trên màn ảnh rộng. Cô vào vai người phụ nữ tên Mai trải qua nhiều biến cố với cuộc sống riêng nhiều góc khuất nhưng vẫn không ngừng vươn lên và khát khao tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc.

Nữ chính phim 'Mai' từng suýt bị 'hủy nhan', méo khung môi vì mắc bệnh đến mức muốn bỏ nghề? - ảnh 1

Ngoài những phân cảnh lấy nước mắt người xem, Phương Anh Đào trong vai Mai cũng gây ấn tượng với nhan sắc không góc chết. Dù trong phim, nhân vật của cô được tạo hình giản dị, gần như để mặt mộc không son phấn nhưng vẫn khiến người xem khó rời mắt bởi đường nét sắc sảo. Ngoài đời thực, vẻ đẹp của Phương Anh Đào càng mặn mà hơn khi mỹ nhân gốc Cà Mai sở hữu đường nét thanh tú, vóc dáng cao ráo và làn da trắng mịn màng.

Nữ chính phim 'Mai' từng suýt bị 'hủy nhan', méo khung môi vì mắc bệnh đến mức muốn bỏ nghề? - ảnh 2

Thế nhưng ít ai biết, Phương Anh Đào từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi nhan sắc bị ảnh hưởng vì căn bệnh liên quan đến tuyến giáp. Năm 2020, một nữ diễn viên phát hiện mình mắc bệnh khối u tuyến giáp, với những triệu chứng như khàn tiếng theo giai đoạn, khó nuốt, và thường xuyên gặp phải cảm giác nghẹn, cùng với tình trạng lo âu.

Nữ chính phim 'Mai' từng suýt bị 'hủy nhan', méo khung môi vì mắc bệnh đến mức muốn bỏ nghề? - ảnh 3

Sau khi hoãn phẫu thuật một lần vào tháng 10/2020, tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên ngày càng có dấu hiệu xuống dốc, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của cô. Đến tháng 4/2021, cô quyết định nhập viện tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM để thực hiện ca phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật, cô đã trải qua giai đoạn khó khăn khi phát hiện vùng cằm bị tê cứng, đau đớn, và khó chịu, cùng với việc mất cảm giác ở môi bên phải và khung môi bị lệch mỗi khi cố gắng vận động. Sau khi được bác sĩ trấn an rằng sẽ có sự hồi phục sau 7 ngày mổ, cô mới yên tâm.

Nữ chính phim 'Mai' từng suýt bị 'hủy nhan', méo khung môi vì mắc bệnh đến mức muốn bỏ nghề? - ảnh 4

Theo nữ diễn viên, sau một tháng từ ca phẫu thuật, sức khỏe của cô bắt đầu cải thiện và giọng nói của cô cũng không còn bị khàn. Cô thường xuyên tái khám hàng tháng để kiểm tra chức năng của tuyến giáp và tiếp tục sử dụng thuốc hỗ trợ: "Khoảng 10 ngày miệt mài, cắn răng chịu đau, châm kim vô làn da mặt mỏng manh đến lấm tấm vết thâm, mà nó cũng chẳng khá hơn xíu nào, khoảng thời gian toàn nốt trầm bao trùm thiệt sự".

Nữ chính phim 'Mai' từng suýt bị 'hủy nhan', méo khung môi vì mắc bệnh đến mức muốn bỏ nghề? - ảnh 5

May mắn là hiện tại, sức khỏe của Phương Anh Đào đã ổn định hơn. Nữ diễn viên cũng trở lại với hàng loạt dự án "Tro tàn rực rỡ", "Chiếm đoạt" và hiện tại là "Mai" đang gây sốt khắp các phòng vé. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim mai   Phương Anh Đào   nhan sắc  

Cùng chuyên mục