24h
Yeah1 News

Nữ chính "Ngược dòng thời gian để yêu anh" có mặt tại TTTM bị xả súng, tình hình hiện tại thế nào?

Thứ tư, 04/10/2023 | 11:34 (GMT+7)

Khi xảy ra vụ xả súng tại TTTM Siam Paragon, Bella Ranee cùng một số ngôi sao khác đang có sự kiện tại đây. Ai cũng lo lắng cho tình hình của cô.

Thông tin liên quan đến vụ xả súng tại TTTM Siam Paragon ở Thái Lan khiến nhiều người thương vong thu hút sự quan tâm của công chúng. Theo báo chí Thái Lan đưa tin, chiều ngày 3/10, trong lúc nhiều khách hàng đang mua sắm trong TTTM Siam Paragon thì bất ngờ ra nhiều tiếng súng vang lên. Ngay lập tức, hàng trăm người đã tháo chạy khỏi địa điểm nguy hiểm và lực lượng chức năng đã được điều động đến.

Nữ diễn viên Bella Ranee cũng có mặt tại TTTM Siam Paragon thời điểm xảy ra vụ xả súng
Nữ diễn viên Bella Ranee cũng có mặt tại TTTM Siam Paragon thời điểm xảy ra vụ xả súng

Đáng chú ý vào lúc xảy ra vụ xả súng, nữ diễn viên nổi tiếng Bella Ranee cùng nhiều ngôi sao của Đài 3 cũng đang có mặt trong TTTM Siam Paragon để tham dự một sự kiện quảng bá các bộ phim sắp chiếu. Sau khi nghe tin về vụ xả súng, nhiều khán giả lo lắng cho an nguy của Bella Ranee cũng như các diễn viên khác.

Bella Ranee nổi tiếng khi trở thành nữ chính của 'Ngược dòng thời gian để yêu anh'
Bella Ranee nổi tiếng khi trở thành nữ chính của "Ngược dòng thời gian để yêu anh"
Bella Ranne xác nhận an toàn sau vụ xả súng
Bella Ranne xác nhận an toàn sau vụ xả súng

Sau đó, Bella Ranee đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân xác nhận bản thân đã an toàn và trấn an fan hâm mộ: "Lúc đó tôi và mọi người đều không sao, cảm ơn các bạn đã lo lắng cho chúng tôi. Tôi xin chia buồn với gia đình của các nạn nhân trong vụ xả súng cũng như gửi lời động viên đến người bị thương trong vụ việc. Mong tất cả mọi người đều bình an".

Mặc dù đã xác nhận an toàn nhưng khán giả hâm mộ vẫn chưa hết hú hồn sau vụ việc bất ngờ. Ai cũng bày tỏ sự tiếc nuối và hỏi han tình hình hiện tại của Bella Ranee sau vụ xả súng. 

Cảnh sát khống chế nghi phạm vụ xả súng
Cảnh sát khống chế nghi phạm vụ xả súng

Được biết, vụ xả súng khiến người dân Thái Lan và các quốc gia lân cận quan tâm nhất lúc này đang được cơ quan cảnh sát nước này điều tra làm rõ. Sau khi nghe thấy tiếng súng, cảnh sát đã xông vào và bắt giữ một nghi phạm là người nổ súng vào đám đông. Nghi phạm này là nam thanh niên 14 tuổi và hiện đang theo học tại một ngôi trường gần TTTM Siam Paragon.

Nam thanh niên 14 tuổi khai rằng do có người làm hại mình nên mới xả súng để tự vệ
Nam thanh niên 14 tuổi khai rằng do có người làm hại mình nên mới xả súng để tự vệ

Theo lời khai ban đầu, nghi phạm nói rằng có người làm hại mình nên cậu nổ súng để tự bảo vệ bản thân. Dựa trên kết quả kiểm tra, cơ quan chức năng xác nhận nam thanh niên 14 tuổi từng có tiền sử mắc bệnh tâm lý nhưng thời gian gần đây đã không còn uống thuốc. Đồng thời, cảnh sát cũng tra ra lý lịch nam thanh niên là con trai của một giáo sư khoa kỹ thuật tại trường đại học nổi tiếng. Cơ quan đang cố gắng liên lạc với người nhà của nghi phạm nhưng vẫn chưa được phản hội.

Ban đầu, có thông tin nói rằng vụ xả súng ở TTTM Siam Paragon khiến 3 người thiệt mạng và 4 người bị thương. Sau đó, nhà chức trách Thái Lan cập nhật lại chỉ có 1 người thiệt mạng và 6 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nghiêm trọng.

Hàng trăm khách tháo chạy khỏi TTTM Siam Paragon khi nghe thấy tiếng súng
Hàng trăm khách tháo chạy khỏi TTTM Siam Paragon khi nghe thấy tiếng súng

Được biết, Siam Paragon là một trong những trung tâm mua sắm, ăn uống, vui chơi hàng đầu tại Bangkok, Thái Lan. Nơi đây ghi nhận mật độ khách hàng vô cùng đông đúc và đa số là khách du lịch từ các quốc gia khác đến thăm Thái Lan. Theo lời khai của một nhân chứng tại Siam Paragon thời điểm xảy ra vụ xả súng, người này cho biết khi đang đi dạo cùng bạn thì bất ngờ nhìn thấy hàng trăm người tháo chạy khỏi TTTM, sau đó là 6-7 phát súng vang lên liên tiếp khiến ai cũng vô cùng hoảng sợ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục