24h
Yeah1 News

Nữ chính MV "Em gái mưa" sau 6 năm "mất tích" khỏi showbiz: Trầm cảm, khóc suốt 3 ngày không ngủ vì không gặp con

Thứ sáu, 28/04/2023 | 06:57 (GMT+7)

Cuộc sống của Thanh Vy trong suốt nhiều năm "lặn mất tăm" sau thành công của MV "Em gái mưa" khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Năm 2017, MV "Em gái mưa" của Hương Tràm ra mắt và nhanh chóng trở thành bản hit "gây bão" trên khắp các đường đua âm nhạc và các trang mạng xã hội. MV này hiện tại cũng đã chạm mốc 153 triệu lượt xem. Thời điểm đó, nhờ hiệu ứng rầm rộ của MV mà Mai Tài Phến và Thanh Vy - hai diễn viên đảm nhận vai chính thể hiện mối tình "thầy - trò" trong MV cũng nhận được sự chú ý lớn.

Thanh Vy trong MV 'Em gái mưa' đình đám một thời.
Thanh Vy trong MV "Em gái mưa" đình đám một thời.

Hotgirl Thanh Vy khi đó được sự yêu mến của đông đảo netizen bởi ngoại hình xinh xắn, trong trẻo chuẩn thanh xuân vườn trường. Cô cũng được nhận xét là vào vai nữ sinh "khá ngọt" dù ở thời điểm đó Thanh Vy đã bước sang tuổi 27.

Thanh Vy hóa thân thành cô nữ sinh trong trẻo trong MV (Ảnh: chụp màn hình).
Thanh Vy hóa thân thành cô nữ sinh trong trẻo trong MV (Ảnh: chụp màn hình).

Nhờ thành công của MV "Em gái mưa", Thanh Vy cũng nổi tiếng hơn và đến gần với công chúng. Con đường diễn xuất của nữ diễn viên ở thời điểm đó còn vô cùng rộng mở khi cô và Mai Tài Phến sẽ đảm nhận vai chính trong dự án "Em gái mưa" phiên bản điện ảnh. Tuy nhiên đến phút cuối, Thanh Vy lại bất ngờ rút khỏi vai diễn này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sau sự kiện này, Thanh Vy cũng dần im ắng và gần như "mất tích" khỏi showbiz Việt. Mới đây, khi tái xuất và có buổi trò chuyện với Yeah1 News, Thanh Vy mới hé lộ về quãng thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua. Nàng thơ của "Em gái mưa" đã lập gia đình và sinh con. Tuy nhiên cuộc sống sau khi có chồng lại không "màu hồng" khi cô và chồng ở thời điểm sau khi sinh con thì bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn không thể hòa hợp.

Tái xuất sau gần 6 năm vắng bóng, Thanh Vy mới hé lộ những khó khăn trong khoảng thời gian lập gia đình.
Tái xuất sau gần 6 năm vắng bóng, Thanh Vy mới hé lộ những khó khăn trong khoảng thời gian lập gia đình.

Theo Thanh Vy, cô muốn đi làm sau khi em bé đã cứng cáp nhưng chồng không đồng ý. Cuộc sống của Thanh Vy vì thế đa phần chỉ quanh quẩn bên 4 bức tường trong nhà và nói chuyện cùng con. Ngoài ra, chồng cũng muốn Thanh Vy không dùng mạng xã hội nữa khiến cô khó có giữ sự kết nối hay chia sẻ với bạn bè xung quanh. Những căng thẳng và cảm xúc tiêu cực vì thế ngày càng dâng cao khiến Thanh Vy rơi vào trầm cảm.

Đến khi quyết định muốn dừng lại, Thanh Vy được chồng yêu cầu phải để con trai cho anh nuôi nấng. Bản thân nữ diễn viên tâm sự rằng cô cũng cảm thấy ở thời điểm đó, đó là điều tốt nhất cho con mình nên cô đã chấp nhận. Tuy nhiên Thanh Vy cũng đang nỗ lực làm việc để có tài chính vững chắc hơn và thể đón con về lại với mình trong tương lai.

Cô đã có giai đoạn trầm cảm sau sinh và phải điều trị về tâm lý.
Cô đã có giai đoạn trầm cảm sau sinh và phải điều trị về tâm lý.

"Đỉnh điểm khi tôi quyết định muốn dừng lại cuộc hôn nhân này, tôi đã rời đi mà chỉ có giấy tờ tùy thân bên người, ra ngoài và nghỉ tạm ở quán cà phê mở 24/24. Sau đó khi trở về nhà mẹ ruột và thông báo với mẹ mình quyết định chia tay với chồng, tôi đã khóc rất nhiều. Suốt 3 ngày tôi không ngủ được, 10 phút cũng không ngủ được, chỉ nghĩ không biết con tôi khi vắng mẹ thì như thế nào" - Thanh Vy nghẹn ngào chia sẻ. 

Cô mong muốn sẽ sớm ổn định cuộc sống để được gặp lại con trai.
Cô mong muốn sẽ sớm ổn định cuộc sống để được gặp lại con trai.

Thanh Vy cho biết hiện cô vẫn cập nhật tình hình con trai thông qua chồng cũ và gia đình chồng cũ. Nữ diễn viên cũng đã dần trở lại khi nhận được lời mời tham gia một số web drama, gameshow... và nhận được sự giúp đỡ cũng như lời khuyên từ nhiều anh chị em đồng nghiệp thân thiết trước đó.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Vy   em gái mưa  

Cùng chuyên mục