24h
Yeah1 News

Cô gái vừa xác nhận hẹn hò mỹ nam Thái Bright Vachirawit: Thì ra là nữ chính Lật mặt 3

Thứ ba, 23/04/2024 | 11:27 (GMT+7)

Danh tính mỹ nhân đang hẹn hò với nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan Bright Vachirawit đã khiến nhiều netizen Việt không khỏi ngỡ ngàng.

Nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa Bright Vachirawit và Nene Trịnh Nãi Hinh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Thái - Trung. Vào tối ngày 22/4, cặp đôi này đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng họ đang hẹn hò. Cả hai đều bày tỏ những tình cảm tốt đẹp dành cho đối phương và hy vọng được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Cô gái vừa xác nhận hẹn hò mỹ nam Thái Bright Vachirawit: Thì ra là nữ chính Lật mặt 3 - ảnh 1
Cô gái vừa xác nhận hẹn hò mỹ nam Thái Bright Vachirawit: Thì ra là nữ chính Lật mặt 3 - ảnh 2

Trong quá khứ, vào ngày 21/4, Bright Vachirawit và Nene Trịnh Nãi Hinh đã bị phát tán video và hình ảnh hẹn hò tại Nhật Bản. Vào buổi tối cùng ngày, nam diễn viên Thái Lan bất ngờ chia sẻ câu chuyện trên Instagram về việc đi ăn cùng bạn bè và Nene. Sau đó, trên mạng xã hội Weibo tiếp tục xuất hiện hình ảnh của Bright Vachirawit dẫn Nene Trịnh Nãi Hinh và mẹ của cô đi du lịch tại Hàn Quốc. Có thông tin cho biết rằng cặp đôi đã hẹn hò từ tháng 9/2023.

Cô gái vừa xác nhận hẹn hò mỹ nam Thái Bright Vachirawit: Thì ra là nữ chính Lật mặt 3 - ảnh 3

Bright Vachirawit, sinh năm 1997, là một trong những nam diễn viên hàng đầu của điện ảnh Thái Lan. Với ngoại hình đặc biệt và chiều cao ấn tượng 1,83m, anh sở hữu vẻ đẹp lai từ ba dòng máu Thái, Mỹ và Trung. Tên tuổi của Bright Vachirawit được đánh dấu bởi sự thành công trong các dự án như phiên bản Thái của "Vườn Sao Băng", "The Beginning - Run Lovers Run", "2gether The Series", "2gether The Movie"...

Cô gái vừa xác nhận hẹn hò mỹ nam Thái Bright Vachirawit: Thì ra là nữ chính Lật mặt 3 - ảnh 4

Nene Trịnh Nãi Hinh, tên thật là Pornnappan Pornpenpipat, cũng sinh năm 1997. Cô là một người mẫu, ca sĩ và diễn viên Thái gốc Hoa. Tại Việt Nam, cô được biết đến qua vai diễn nữ chính trong bộ phim điện ảnh "Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết" của Lý Hải, cũng như qua việc sáng tác và thể hiện ca khúc "Lý Cây Bông" - một trong những bản nhạc nổi tiếng trong phim "Mẹ Chồng".

Cô gái vừa xác nhận hẹn hò mỹ nam Thái Bright Vachirawit: Thì ra là nữ chính Lật mặt 3 - ảnh 5

Năm 2020, Nene Trịnh Nãi Hinh tham gia vào chương trình tuyển chọn thần tượng tại Trung Quốc mang tên "Sáng Tạo Doanh" và ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Bonbon Girls 303. Sau khi Bonbon Girls 303 tan rã, Nene Trịnh Nãi Hinh tiếp tục hoạt động solo tại Trung Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục