24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Việt hỏng cả mặt vì dùng kem trộn: Từng muốn đeo mặt nạ để sống, cơ thể bị "biến chứng"?

Chủ nhật, 07/04/2024 | 14:03 (GMT+7)

Chia sẻ của Hồ Quỳnh Hương về khoảng thời gian suýt bị "hủy nhan" vì kem trộn đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ rằng cô đã sử dụng kem trộn sau khi được bạn thân giới thiệu, với hi vọng có thể nhanh chóng có làn da đẹp hơn. Tuy nhiên, sau khi gặp phải dị ứng và bắt đầu xuất hiện mụn, cô mới hoảng loạn tìm kiếm phương pháp điều trị. Khi đi kiểm tra với bác sĩ da liễu, Hồ Quỳnh Hương cũng không nhận ra rằng việc da mặt của mình bị tổn thương là do việc sử dụng kem trộn. Bác sĩ đã kê đơn thuốc chống dị ứng cho Hồ Quỳnh Hương, nhưng đáng tiếc là mỗi lần cô sử dụng thuốc, cơ thể cô lại phản ứng với tình trạng phù nề.

Nữ ca sĩ Việt hỏng cả mặt vì dùng kem trộn: Từng muốn đeo mặt nạ để sống, cơ thể bị 'biến chứng'? - ảnh 1

Hồ Quỳnh Hương đã cảm thấy xấu hổ đến mức chỉ muốn che giấu bản thân bằng cách đeo mặt nạ để không ai nhận ra cô. Sau một thời gian, khi tìm kiếm thông tin trên internet, cô mới nhận ra rằng làn da mặt của mình bị tổn thương do việc sử dụng kem trộn không chất lượng: "Mình lên mạng tìm hiểu thông tin, và y như rằng, mình bị nổi mụn là bởi xài cái kem đó. Hương đã làm đủ mọi cách chữa trị nhưng không hiệu quả. Không uống thuốc bác sĩ kê thì mụn nổi lên, còn uống vào thì cơ thể phù nề", Hồ Quỳnh Hương nói.

Nữ ca sĩ Việt hỏng cả mặt vì dùng kem trộn: Từng muốn đeo mặt nạ để sống, cơ thể bị 'biến chứng'? - ảnh 2

Sau đó, cô quyết định thử phương pháp trị bằng mướp đắng để mong cải thiện tình trạng da bị tổn thương do kem trộn. Cụ thể, cô xay nhuyễn mướp đắng và trộn với muối, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt nhiều lần. Mặc dù gặp phải cảm giác đau rát mỗi khi thực hiện, nhưng vì thấy hiệu quả, Hồ Quỳnh Hương đã tiếp tục thử nghiệm phương pháp này.

Nữ ca sĩ Việt hỏng cả mặt vì dùng kem trộn: Từng muốn đeo mặt nạ để sống, cơ thể bị 'biến chứng'? - ảnh 3

"Trời ơi khổ lắm, lúc đấy mặt ghê kinh hoàng, chỉ cần ra nắng 1 chút là da sạm nám lại. Hương đi khắp các nơi, người ta cho thuốc để uống nhưng vẫn không trị được tận gốc. Khi dùng mướp đắng thì bao nhiêu thứ chìm dưới da dần dần trồi hết lên. Cái này phải trị trong thời gian dài, tầm vài năm mới hết đó. Hương mách cho các bạn, nếu lỡ rơi vào tình cảnh bị hỏng mặt vì dùng kem trộn như Hương thì sẽ biết cách để chữa", Hồ Quỳnh Hương ám ảnh khi nhớ lại.

Nhan sắc Hồ Quỳnh Hương qua cam thường gây tranh cãi
Nhan sắc Hồ Quỳnh Hương qua cam thường gây tranh cãi

Nhan sắc Hồ Quỳnh Hương vừa qua cũng trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi có nhiều người nghi vấn nữ ca sĩ can thiệp dao kéo quá đà. Trước câu hỏi có phải Hồ Quỳnh Hương bị biến chứng vì thẩm mỹ, nữ ca sĩ bày tỏ chính bản thân chị cũng không biết có phải như thế thật hay không nhưng cũng không tự tin với nhan sắc hiện tại. Hồ Quỳnh Hương cho hay dù bản thân không biết sử dụng app nhưng cô yêu cầu người xung quanh phải dùng app thay mình: "Tôi có thuật ngữ là nhúng app. Phải nhúng 1.000 cái app thì tôi mới chịu", Hồ Quỳnh Hương bày tỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   Kem trộn   Hồ Quỳnh Hương  

Cùng chuyên mục