24h
Yeah1 News

Biến căng: Nữ ca sĩ Việt đăng clip tố chồng ngoại tình và đuổi ra khỏi nhà giữa đêm, còn đòi ly hôn

Thứ năm, 07/03/2024 | 10:03 (GMT+7)

Thông tin một nữ ca sĩ Vbiz là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng bị chồng đuổi ra khỏi nhà giữa đêm đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Tối ngày 6/3 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Minh Trang (thành viên của nhóm nhạc Ngũ Long Công Chúa) đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh chồng đóng cửa không cho cô vào nhà. Theo chia sẻ của Minh Trang, đoạn video này được cô quay vào đêm 26 Tết âm lịch và sau một tháng suy nghĩ, cô đã quyết định lên tiếng.

Biến căng: Nữ ca sĩ Việt đăng clip tố chồng ngoại tình và đuổi ra khỏi nhà giữa đêm, còn đòi ly hôn - ảnh 1

Trong video, Minh Trang cho hay sau khi làm việc xong, cô đã đi thăm mẹ ở bệnh viện và khi về đến nhà lúc 22h, chồng cô đã đóng cửa không cho cô vào. Minh Trang khẳng định rằng cô không có hành vi sai trái, trong khi đó chồng của cô lại có một mối quan hệ với một người phụ nữ khác và đòi ly dị cô, ép cô rời khỏi nhà. Cô nói thêm: "Tôi ở với ảnh 16 năm và không suy nghĩ sẽ lấy bất cứ thứ gì từ anh ấy nhưng gia đình này quá tệ với tôi, không thể tưởng tượng được".

Trong đoạn clip dài hơn 2 phút, Minh Trang ghi lại cảnh cô có chìa khóa vào nhà nhưng ổ khóa đã được thay mới nên không thể vào được. Sau đó một lúc, một người trong nhà mang 2 túi đồ cá nhân ra đưa cho Minh Trang. Cô vừa khóc vừa nói: "Bây giờ đồ nào tôi cần thì sẽ mang ra đưa chứ không cho tôi vào nhà nữa. Tôi không hiểu tại sao 16 năm qua tôi có thể sống với một người đàn ông như vậy. Tôi không hiểu tại sao mình lại khổ thế". Hiện tại, đoạn video do ca sĩ Minh Trang chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Biến căng: Nữ ca sĩ Việt đăng clip tố chồng ngoại tình và đuổi ra khỏi nhà giữa đêm, còn đòi ly hôn - ảnh 2

Minh Trang, sinh năm 1989, là một thành viên của nhóm nhạc Ngũ Long Công Chúa, gồm 5 thành viên: Bích Trâm, Minh Trang, Lương Bích Hữu, Yến Trang, và Yến Nhi. Nhóm được thành lập vào năm 2007, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nhạc tuổi teen, và nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ thời điểm đó. Tuy nhiên, hoạt động của Ngũ Long Công Chúa chỉ kéo dài trong thời gian ngắn và mỗi thành viên sau đó đã chọn con đường riêng cho mình.

Minh Trang khi còn trong nhóm Ngũ Long Công Chúa
Minh Trang khi còn trong nhóm Ngũ Long Công Chúa

Sau khi rời nhóm, Minh Trang tiếp tục hoạt động nghệ thuật cùng với Bích Trâm, nhưng không kéo dài được lâu. Minh Trang sau đó quyết định kết hôn với một nhạc sĩ khi mới 20 tuổi. Sau khi lập gia đình, cô đã tham gia vào một số dự án âm nhạc nhưng không nổi tiếng như khi còn là thành viên của nhóm nhạc. Minh Trang và chồng cô đã cùng nhau mở một công ty đào tạo ca sĩ trẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục