24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Vbiz tuyên bố chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu/tháng, được hỏi cưới bằng 88 cây vàng ai nấy trầm trồ

Thứ ba, 09/01/2024 | 09:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ của làng giải trí Việt từng gặp “bão” với phát ngôn gây sốc "chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng" khiến nhiều khán giả trầm trồ khi nhận sính lễ 88 cây vàng.

Phương Trinh Jolie tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988. Cô được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên và doanh nhân. Cô từng tham gia một số bộ phim như: Hello cô Ba, Tèo em, Để mai tính 2, Vũ điệu tình yêu, Hoa phù dung, Tình yêu tìm lại,...

Phương Trinh Jolie cũng là một trong những mỹ nhân Việt gây nhiều ồn ào nhất với những phát ngôn sốc. Năm 2017, Phương Trinh Jolie từng gây xôn xao khi có phát ngôn "Người đàn ông nào không có thu nhập 100 triệu một tháng thì không có cơ hội lọt vào mắt xanh của tôi”. Vì thế nên khi công khai hẹn hò và kết hôn với chồng trẻ Lý Bình, Phương Trinh Jolie cũng từng nhận về không ít bình luận tiêu cực từ công chúng.

Phương Trinh Jolie gây xôn xao mạng xã hội với phát ngôn 'chỉ yêu người kiếm được 100 triệu/tháng'.
Phương Trinh Jolie gây xôn xao mạng xã hội với phát ngôn "chỉ yêu người kiếm được 100 triệu/tháng".

Phương Trinh Jolie và Lý Bình kết hôn vào tháng 4/2022, trong đám cưới nữ diễn viên nhận được sính lễ gồm 88 cây vàng tương đương 5kg (khoảng 6,1 tỷ đồng), nhiều trang sức đính kim cương trị giá 2 tỷ đồng. Ngoài ra, cô còn được bạn bè tặng riêng 10 cây vàng. Đến tháng 8/2023 cặp đôi chào đón bé trai có tên thân mật là Tyga là kết quả của phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Phương Trinh Jolie hiện đã sinh 2 con. Nữ diễn viên có một con gái lớn với người yêu cũ. Cô làm mẹ đơn thân và từng giấu kín nhiều năm, chỉ mới công khai khi tổ chức đám cưới với Lý Bình. Lý Bình được khen ngợi vì chăm sóc và yêu thương con riêng của vợ như con ruột.

Nữ ca sĩ Vbiz tuyên bố chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu/tháng, được hỏi cưới bằng 88 cây vàng ai nấy trầm trồ - ảnh 2
Phương Trinh Jolie nhận sính lễ 88 cây vàng và kim cương trị giá 2 tỷ trong lễ cưới
Phương Trinh Jolie nhận sính lễ 88 cây vàng và kim cương trị giá 2 tỷ trong lễ cưới
Phương Trinh Jolie công khai con gái riêng trong đám cưới với ông xã Lý Bình
Phương Trinh Jolie công khai con gái riêng trong đám cưới với ông xã Lý Bình

Tham gia chương trình Đấu trường ngôi sao, Phương Trinh Jolie cho biết cô rất đầu tư vào hình ảnh cá nhân, có ê-kíp riêng để chăm chút. Cô tiết lộ đã chi nửa tỷ đồng để mua một bộ trang sức gồm dây chuyền, vòng đeo tay, nhẫn và bông tai. Tất cả đều được thiết kế riêng cho nữ diễn viên, trải qua nhiều công đoạn chế tác tỉ mỉ.

Nữ ca sĩ Vbiz tuyên bố chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu/tháng, được hỏi cưới bằng 88 cây vàng ai nấy trầm trồ - ảnh 5

Phương Trinh Jolie và Lý Bình từng tiết lộ suýt ly hôn "Quá tiết kiệm". Lý Bình từng chia sẻ: "Tôi là người có nhu cầu thị giác cao, lúc nào trong mắt mình cũng như một khung hình, những thứ không đẹp mắt mình thì chịu không nổi. Khi để khứa cá vào chén nước mắm, bề mặt khứa cá tiếp xúc hết tới đáy chén. Dù biết sẽ không bao giờ chấm hết nhưng đó là nhu cầu của thị giác, mình thèm cảm giác ăn như vậy. Nhưng vợ tôi thì ăn bao nhiêu đổ bấy nhiêu". Chỉ vì thế mà cả hai lời qua tiếng lại, suýt ly hôn chỉ vì vợ quá tiết kiệm, tính toán chi li từng giọt nước mắm.

Nữ ca sĩ Vbiz tuyên bố chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu/tháng, được hỏi cưới bằng 88 cây vàng ai nấy trầm trồ - ảnh 6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ  

Cùng chuyên mục