24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Vbiz bị chồng đề nghị ly hôn dù đang hạnh phúc, bất ngờ đến mức trầm cảm, rời khỏi nhà chồng

Thứ sáu, 22/09/2023 | 09:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Vbiz đột ngột bị chồng đề nghị ly hôn dù trước đó gia đình của cô luôn tràn đầy niềm vui và ấm áp.

Trương Bảo Như nữ ca sĩ được biết đến khi theo đuổi dòng nhạc bolero, nổi tiếng không chỉ vì tài năng của mình mà còn vì mối quan hệ đặc biệt với cố diễn viên Mai Phương. Gần đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ tiết lộ thông tin bất ngờ rằng cô vừa trải qua biến cố hôn nhân. Cụ thể, Trương Bảo Như cho biết và đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn vào đầu năm 2023.

Trương Bảo Như đã chia sẻ rằng thời điểm chồng cô đề nghị ly hôn "đường ai nấy đi", gia đình của họ đang tràn đầy niềm hạnh phúc và sự hòa thuận, chính điều này gây ra cho cô một cú sốc mạnh đến mức cô bị mắc phải trạng thái trầm cảm nặng. Sau đó, chồng cũ của Trương Bảo Như đã thừa nhận rằng anh đã không còn tình yêu với cô từ khá lâu nhưng vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ và sống cùng nhau.

Trương Bảo Như bị chồng đề nghị ly hôn khi đang hạnh phúc, bất ngờ đến mức trầm cảm
Trương Bảo Như bị chồng đề nghị ly hôn khi đang hạnh phúc, bất ngờ đến mức trầm cảm

Trương Bảo Như không kìm được nước mắt nhắc về biến cố hôn nhân: "Tôi vừa trải qua biến cố, đã ly hôn và hoàn tất xong thủ tục hồi tháng 1/2023 vừa qua. Lúc dịch Covid -19, ông xã đột ngột chia tay với tôi dù lúc đó gia đình đang rất vui và đầm ấm. Tôi không hiểu sao mọi chuyện lại đến với mình, tôi như người trên đỉnh núi chao đảo rớt xuống vực sâu.

Ngày đầu tiên ảnh nói chia tay, tôi xuống phòng riêng của mẹ chồng để ngủ nhưng ngủ không được mà khóc đến mệt và lả đi. Đến sáng tôi thức dậy, tôi choàng tỉnh và biết đây không phải là mơ mà là sự thật. Tiếp đến tôi suy nghĩ, tính lại mọi việc để thu xếp gia đình và rời đi khỏi nhà chồng. Tôi không biết phải nói với con trai thế nào, lúc đó bé gần 9 tuổi thôi. Cũng may tôi có đứa con trai rất thương và hiểu chuyện, bé buồn nhưng lại cố tỏ ra vui vẻ để ba không lo lắng", nữ ca sĩ tâm sự trong chương trình Người kể chuyện đời.

Nữ ca sĩ Vbiz bị chồng đề nghị ly hôn dù đang hạnh phúc, bất ngờ đến mức trầm cảm, rời khỏi nhà chồng - ảnh 2

Trong buổi phỏng vấn, Trương Bảo Như đã không kìm nén cảm xúc và bật khóc khi nói về cuộc hôn nhân của mình, một biến cố mà cô phải đối mặt từ năm 2021 và cuối cùng đã đưa đến việc ly dị chính thức vào đầu năm 2023. Bên cạnh đó, cô cũng gặp chuyện đau buồn khác khi liên tiếp mất người thân. Cô chia sẻ rằng cô đã trải qua giây phút đau lòng trong cuộc đời. Năm 2014, cô mất đi người anh trai yêu quý của mình, và sau đó vào năm 2016, cô lại đối mặt với sự ra đi đau thương của người mẹ thân yêu.

Nữ ca sĩ Vbiz bị chồng đề nghị ly hôn dù đang hạnh phúc, bất ngờ đến mức trầm cảm, rời khỏi nhà chồng - ảnh 3

Khi dọn ra ở riêng, Trương Bảo Như cũng luôn được con trai động viên: "Trong thời gian ly thân, tôi dọn ra ngoài ở một căn hộ chung cư. Bé luôn an ủi tôi. Thực ra cái người mà tôi sợ nhất là làm con trai tôi buồn. Nhưng người mà giúp tôi vượt qua được không ngờ nhất lại là con trai của mình. Nó động viên tôi suốt. Kiểu như: 'Mẹ ơi, mẹ đừng có buồn nữa. Ba hổng thương mẹ nữa thì thôi, mẹ có con rồi! Mẹ chỉ cần biết con là người đàn ông của mẹ. Con sẽ che chở cho mẹ'. Nó nói vậy luôn đó. Những câu nói mà tôi không ngờ một đứa bé 9 tuổi nói được như vậy".

Con trai 9 tuổi là chỗ dựa tinh thần cho nữ ca sĩ hậu ly hôn chồng
Con trai 9 tuổi là chỗ dựa tinh thần cho nữ ca sĩ hậu ly hôn chồng
Nữ ca sĩ tiết lộ rằng trước đó, gia đình của cô luôn tràn đầy niềm vui và ấm áp
Nữ ca sĩ tiết lộ rằng trước đó, gia đình của cô luôn tràn đầy niềm vui và ấm áp
Trương Bảo Như chiến thắng ngôi vị Á quân cuộc thi Duyên dáng bolero 2019
Trương Bảo Như chiến thắng ngôi vị Á quân cuộc thi Duyên dáng bolero 2019
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   Ly hôn  

Cùng chuyên mục