24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ ôm hôn fan nữ ngay trên sân khấu, bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ

Thứ năm, 29/06/2023 | 20:30 (GMT+7)

Trình diễn tại Lễ hội âm nhạc Waterbomb, nữ ca sĩ BIBI có hành động táo bạo với fan nữ ngay trên sân khấu khiến ai cũng bất ngờ.

BIBI là một trong những gương mặt quen thuộc trên các sân khấu Waterbomb nhờ phong cách trình diễn đầy phóng khoáng và quyến rũ. Còn nhớ tại lễ hội năm ngoái, BIBI đã trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu khi bất ngờ bị tuột dây áo lót lúc đang trình diễn. Đáng nói, cách xử lý đầy khéo léo và chuyên nghiệp của cô nàng ngay sau đó đã nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Nữ ca sĩ ôm hôn fan nữ ngay trên sân khấu, bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ - ảnh 1

BIBI và sự cố trang phục từng gây chú ý tại Waterbomb 2022

Tại Waterbomb 2023 diễn ra ở Seoul, nữ ca sĩ tiếp tục khuấy động sân khấu với những màn thể hiện hết sức tuyệt vời. Tuy nhiên, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khó quên nhất với BIBI tại sân khấu năm nay đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đó, nữ ca sĩ đã xuống phía dưới khán đài, để người hâm mộ vuốt va khuôn mặt mình. Trước khi quay trở lại sân khấu, cô nàng còn bất ngờ cúi người xuống và trao cho fan nữ một nụ hôn. 

Nữ ca sĩ ôm hôn fan nữ ngay trên sân khấu, bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ - ảnh 2

BIBI trình diễn hết mình tại Waterbomb năm nay

Nữ ca sĩ ôm hôn fan nữ ngay trên sân khấu, bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ - ảnh 3

Đặc biệt lần này, cô nàng còn gây sốc khi hôn một fan nữ

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên Tiktok đã thu hút được 2 triệu lượt xem và 265 nghìn lượt thích. Dưới dần bình luận, bên cạnh những ý kiến bất ngờ vì hành động táo bạo của BIBI, không ít người đã bị sốc vì cô nàng lại thể hiện cảnh hôn với fan thêm một lần nữa. 

Nữ ca sĩ ôm hôn fan nữ ngay trên sân khấu, bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ - ảnh 4

Người hâm mộ bất ngờ với hành động của BIBI

Theo đó, đây không phải lần đầu tiên BIBI hôn fan nữ của mình trên sân khấu. Trước đó, cô nàng đã gây sốt vì hôn một fangirl tại đêm diễn 88rising 's Head In The Clouds 2021. Tưởng chừng như hành động này của BIBI sẽ nhận những phản ứng trái chiều, nhưng cô nàng lại được nhiều người cổ vũ và yêu thích vì cá tính độc đáo của mình. Đây cũng được xem là một trong những "fan service" độc đáo mà chỉ BIBI mới có được. 

Nữ ca sĩ ôm hôn fan nữ ngay trên sân khấu, bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ - ảnh 5

Trước đó cô nàng cũng từng hôn một fan nữ khác

Bibi đang là một trong những ca sĩ solo nổi tiếng và được yêu thích tại Hàn Quốc. Các ca khúc của cô sau khi phát hành đều nhanh chóng đạt vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không ít lần gây tranh cãi vì phong cách táo bạo đến mức phản cảm. Dù nhiều lần bị chỉ trích, nhưng BIBI vẫn bỏ ngoài tay và một lòng với hình ảnh gợi cảm, nổi loạn. 

Nữ ca sĩ ôm hôn fan nữ ngay trên sân khấu, bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ - ảnh 6

Mặc những ý kiến tranh cãi về phong cách, BIBI vẫn ngày càng nổi tiếng và sở hữu lượng fan của riêng mình

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục