24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ nổi tiếng một thời giờ lưu lạc bán cơm hộp vỉa hè, do bê bối "tiểu tam" mà mất trắng sự nghiệp

Thứ tư, 06/12/2023 | 16:22 (GMT+7)

Nhiều người phát hiện nữ ca sĩ nổi tiếng một thời làm việc trong tiệm cơm vỉa hè. Cô cho biết bản thân muốn quay trở lại làng giải trí nhưng không có cách.

Nhiều người không khỏi thở dài khi biết tình trạng khó khăn hiện tại của nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Đài Loan. Cụ thể, cách đây không lâu, trên một trang tin bất ngờ đăng ảnh chụp lén nữ ca sĩ Tạ Thải Văn đang loay hoay chuẩn bị cơm hộp cho khách trong một tiệm bán cơm ven đường. Đáng chú ý là Tạ Thải Văn từng tuyên bố tạm rút lui khỏi làng giải trí xứ Đài để chữa tâm lý nhưng hiện tại lại sa cơ thất thế.

Theo tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của Tạ Thải Văn, sau khi vướng bê bối tình ái, cô không thể tiếp tục hoạt động trong làng giải trí nên quyết định tạm "ở ẩn" một thời gian. Việc bán cơm hộp ở vỉa hè là công việc kiếm sống chủ yếu của cô hiện tại với mức lương khoảng 200 NDT/giờ (hơn 600.000 đồng). Trung bình mỗi tháng nữ ca sĩ kiếm được khoảng 12.000 NDT.

Mọi người bắt gặp Tạ Thải Văn bán cơm hộp kiếm tiền sau thời gian ở ẩn
Mọi người bắt gặp Tạ Thải Văn bán cơm hộp kiếm tiền sau thời gian ở ẩn

Sau thời gian làm việc lao động tay chân, Tạ Thải Văn gần như kiệt sức. Mỗi ngày cô phải chịu khó thức sớm từ 5 giờ sáng để đến dọn dẹp, mở quán và kết thúc công việc vào lúc hơn 20 giờ tối. Những ngày đắt khách, Tạ Thải Văn làm nhiều việc đến mức không có thời gian nghỉ ngơi. Cô bày tỏ mong muốn quay trở lại ca hát nhưng không có cơ hội.

Được biết, Tạ Thải Văn là giọng ca trẻ tiềm năng của làng nhạc Đài Loan. Cô từng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả qua các bản hit "Đi qua nhân gian", "Lời thì thầm của Thải Tử", "Quay lại nhìn em", "Cuối cùng em cũng mất anh"...

Tạ Thải Văn sinh năm 1998 và từng nhận được nhiều sự yêu mến ở showbiz Đài
Tạ Thải Văn sinh năm 1998 và từng nhận được nhiều sự yêu mến ở showbiz Đài

Những tưởng Tạ Thải Văn sẽ có con đường sự nghiệp phát triển nhưng vụ ồn ào tình ái đã khiến nữ ca sĩ phải trả giá đắt. Tạ Thải Văn bị "khui" tin hẹn hò với một nam nghệ sĩ đã có người yêu. Cô ngay lập tức bị "ném đá" vì trở thành người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của người khác. Thời gian đó, Tạ Thải Văn bị tẩy chay trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Sau vụ việc ồn ào về tình cảm, Tạ Thải Văn rút khỏi showbiz và bị tẩy chay khắp nơi
Sau vụ việc ồn ào về tình cảm, Tạ Thải Văn rút khỏi showbiz và bị tẩy chay khắp nơi

Trước những bình luận tiêu cực của khán giả, Tạ Thải Văn tuyên bố tạm rút lui khỏi làng giải trí để chữa bệnh tâm lý. Sau này, công ty quản lý của cô cho rằng cô không tuân thủ quy định của công ty, lén lút hẹn hò không thông báo dẫn đến công ty chịu nhiều thiệt hại nên công ty cũng cắt hợp đồng với cô.

Tạ Thải Văn chia sẻ, kể từ khi bê bối xảy ra, ngày nào cô cũng khóc vì áp lực. Sau một thời gian nhận thấy không thể quay lại showbiz, nữ ca sĩ bắt đầu tìm công việc làm thêm bên ngoài. Sắp tới, Tạ Thải Văn sẽ tổ chức một đêm nhạc và hy vọng mọi người có thể bỏ qua lỗi lầm trong quá khứ, cho cô thêm một cơ hội nữa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   bán cơm   tạ thải văn  

Cùng chuyên mục