24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ mang thai con thứ 3 cho bạn trai khi chưa ly hôn chồng, 2 con đầu sống ở cơ sở bảo trợ?

Thứ ba, 09/04/2024 | 17:12 (GMT+7)

Ahreum (cựu thành viên nhóm T-ara) thông báo đang mang thai, em bé là con chung với bạn trai hiện tại. Trước đó cô thông báo ly hôn chồng nhưng chưa hoàn tất thủ tục.

Theo thông tin trên trang Wikitree của Hàn Quốc, Ahreum mới đây đã có buổi phát trực tiếp trên nền tảng Afreeca. Cô gây bất ngờ khi thông báo đang mang thai đứa con với bạn trai hiện tại. 

"Tôi mở livestream để trả lời những câu hỏi mọi người đang tò mò về mình. Hiện tôi đang mang thai, tôi và bạn trai vẫn gặp gỡ nhau. Anh ấy chịu trách nhiệm về đứa trẻ chứ không vòng vo khi tôi phát hiện có thai" - Ahreum chia sẻ.

Khi được một người hỏi liệu Ahreum và bạn trai có phải là kẻ lừa đảo hay không, nữ thần tượng khẳng định là không. Cô cũng phủ nhận thông tin bạn trai từng có tiền án tiền sự. 

Nữ ca sĩ mang thai con thứ 3 cho bạn trai khi chưa ly hôn chồng, 2 con đầu sống ở cơ sở bảo trợ? - ảnh 1

Ahreum thông báo đang mang thai con thứ 3

Trước đó theo thông tin từ Dispatch, Ahreum và bạn trai bị tố lừa đảo. Cả hai giả bệnh để mượn tiền người quen và cả người hâm mộ với mục đích chi trả viện phí, nhưng sau đó không hoàn trả lại. Theo Ahreum, đó là những người đã hỗ trợ khi cô gặp khó khăn, hoàn toàn không có chuyện vay tiền. Dispatch còn cho rằng bạn trai của Ahreum từng bị tòa tuyên án.

"Tôi và bạn trai là những người đang rất mệt mỏi vì những chuyện xảy ra. Họ thoải mái đưa tin viết bài, bịa đặt bản án không có thật" - Ahreum bày tỏ.

Nữ ca sĩ mang thai con thứ 3 cho bạn trai khi chưa ly hôn chồng, 2 con đầu sống ở cơ sở bảo trợ? - ảnh 2

Nữ thần tượng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Cách đây không lâu, Ahreum phanh phui cuộc hôn nhân như "địa ngục" với chồng cũ là một doanh nhân lớn hơn cô 2 tuổi. Cựu thành viên T-ara bị chồng bạo hành nghiêm trọng, đánh đập gây ra nhiều vết thương trên cơ thể. Cô phải ôm con bỏ trốn ra khỏi nhà.

Ahreum còn tố cáo chồng cũ có quá khứ cờ bạc, uống rượu tại cơ sở kinh doanh giải trí dành cho người lớn khi mẹ con cô nằm viện. Ahreum cũng chia sẻ về việc chồng cũ bạo hành 2 con, có những hành vi ngược đãi thể xác lẫn tinh thần các bé. 

Theo tiết lộ mới nhất, Ahreum cho biết chính quyền đã can thiệp khi cô đâm đơn kiện chồng vũ hành vi bạo hành trẻ em. Hiện 2 con đang được chăm sóc ở một cơ sở bảo trợ trẻ em. Ahreum đang dồn hết tâm sức để giành lại quyền nuôi 2 con.

Nữ ca sĩ mang thai con thứ 3 cho bạn trai khi chưa ly hôn chồng, 2 con đầu sống ở cơ sở bảo trợ? - ảnh 3

Ahreum gây tranh cãi vì chuyện hôn nhân ồn ào

Trước đó vào cuối năm 2023, Ahreum từng gây tranh cãi trước thông tin từ bỏ quyền nuôi con để đẩy nhanh tiến độ ly hôn với chồng cũ.  Điều này khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích kịch liệt, chuyện tình cảm với bạn trai mới cũng đầy sóng gió.

Nữ ca sĩ mang thai con thứ 3 cho bạn trai khi chưa ly hôn chồng, 2 con đầu sống ở cơ sở bảo trợ? - ảnh 4

Cựu thành viên T-ara từng tự tử không thành

Cách đây khoảng 1 tuần, Ahreum gây hoang mang khi để lại thư tuyệt mạnh rồi tự tử tại nhà riêng. Rất may cô được đưa đến bệnh viện kịp thời và giữ được tính mạng. 

Ahreum và doanh nhân Kim Yong Geul kết hôn từ năm 2019, có với nhau 2 con trai. Cuối năm 2023, nữ ca sĩ thông báo ly hôn chồng đồng thời tái hôn với bạn trai ngay sau khi việc chia tay người cũ hoàn tất. Người mới của Ahreum cũng nhiều chịu áp lực từ dư luận, thậm chí anh phải dùng thuốc và cũng từng đưa ra lựa chọn cực đoan.

Areum sinh năm 1994, gia nhập nhóm nhạc T-ara vào năm 2012 thông qua ca khúc "Day By Day". Tuy nhiên chỉ khoảng 1 năm sau cô rời nhóm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   ahreum   Tara   Hàn Quốc   Kpop   Mang thai   Ly hôn  

Cùng chuyên mục