24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ đình đám tuyên bố giải nghệ vì mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên dùng thuốc duy trì sự sống

Chủ nhật, 07/01/2024 | 11:52 (GMT+7)

Thông báo sẽ từ giã làng nhạc của Selena Gomez vì căn bệnh Lupus đỏ của mình chưa được kiểm soát tốt và phải thường xuyên dùng thuốc để cải thiện tình hình sức khoẻ.

Siêu sao quốc tế Selena Gomez luôn thu hút sự chú ý bởi sự đa tài và thành công trên nhiều mặt. Tài năng âm nhạc của Selena luôn là tài sản đáng tự hào nhất của cô. Bên cạnh đó, phong cách các ca khúc của Selena Gomez đều thể hiện sự đa dạng, bao gồm các yếu tố pop, dance, điện tử và các yếu tố khác. Chính vì điều đó,  mỗi bài hát đều có thể gây được tiếng vang với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Âm nhạc của Selena không chỉ nổi tiếng ở Mỹ mà còn đạt được nhiều thành công trên trường quốc tế. Dù là giọng hát trong trẻo, ngọt ngào hay phong cách hát biểu cảm, cô đều đã trở thành một trong những đại diện của nhạc pop toàn cầu.

Nữ ca sĩ đình đám tuyên bố giải nghệ vì mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên dùng thuốc duy trì sự sống - ảnh 1

Ngoài ra, Selena còn là ngôi sao nhí nổi tiếng của Disney, với nụ cười ngọt ngào và khả năng diễn xuất tuyệt vời, cô đã chinh phục vô số khán giả khi còn là một cô gái, giờ đây vị thế của cô trên sân khấu giải trí quốc tế là không thể lay chuyển.

Sự nghiệp giải trí của Selena bắt đầu từ bộ phim truyền hình "Phù thuỷ xứ Waverly", bộ phim khiến cô nổi tiếng chỉ sau một đêm và trở thành nữ thần trong lòng giới trẻ khắp thế giới. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô không dừng lại ở đó. 

Với vai trò ca sĩ, Selena cũng đạt được nhiều thành công lớn, những ca khúc của cô có giai điệu du dương, bắt tai , ngay khi ra mắt đã khơi dậy sự theo đuổi nhiệt tình của vô số người hâm mộ.

Nữ ca sĩ đình đám tuyên bố giải nghệ vì mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên dùng thuốc duy trì sự sống - ảnh 2

Ngoài sự nghiệp rực rỡ, đời sống tình cảm của Selena lại càng đa sắc màu hơn, mối quan hệ của cô với ca sĩ nhạc pop Justin Bieber từng trở thành tâm điểm của làng giải trí. Mối quan hệ của cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc ngọt ngào. Nhưng đến cuối cùng, mối tình này đi đến kết thúc khi “đường ai nấy đi" cùng hàng loạt tin đồn. 

Ngay cả sau khi chia tay, Selena vẫn sống sót qua vực thẳm cuộc đời với thái độ mạnh mẽ và trải nghiệm đó rất truyền cảm hứng.

Tuy nhiên, mới đây, Selena bất ngờ đưa ra quyết định khiến nhiều người sốc nặng đó chính là việc nữ nghệ sĩ sẽ giải nghệ. 

Nữ ca sĩ đình đám tuyên bố giải nghệ vì mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên dùng thuốc duy trì sự sống - ảnh 3

Trong một chương trình, cô thừa nhận dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng cô luôn mơ ước trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ. Cô cho biết ca hát chỉ là sở thích của cô và dần dần sở thích của cô cũng thay đổi. Điều này khiến cô phải thông báo rằng cô sắp giã từ làng âm nhạc, và có lẽ album tiếp theo sẽ là album cuối cùng trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

"Tôi bắt đầu có nhiều niềm vui với âm nhạc và chuyến lưu diễn cũng thực sự thú vị. Tôi cùng lúc thực hiện series Wizards of Waverly Place trong lúc đó và tôi thấy thú vị nên tôi vẫn tiếp tục. Nhưng càng lớn lên, tôi càng có suy nghĩ rằng mình muốn tìm thứ gì đó để ổn định cuộc sống.

Tôi thực sự cảm thấy mình còn có thêm một album nữa. Nhưng có lẽ tôi sẽ chọn diễn xuất. Tôi muốn thư giãn vì tôi đã mệt rồi", Selena Gomez chia sẻ trên podcast.

Nữ ca sĩ đình đám tuyên bố giải nghệ vì mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên dùng thuốc duy trì sự sống - ảnh 4

Tuy nhiên, đằng sau quyết định này cũng là một câu chuyện thăng trầm chưa kể. Được biết, Selena đã tạm nghỉ làng giải trí vì mắc bệnh lupus ban đỏ vào năm 2013. Đáng tiếc, căn bệnh này lại tái phát vào năm 2017, ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Cô tiết lộ mình cần phẫu thuật thận mới nhưng danh sách chờ đợi rất dài, phải mất từ ​​7 đến 10 năm.

Và tình bạn sâu sắc của Selena với nữ diễn viên Francia Raisa cũng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Ở giai đoạn Selena đang cần được phẫu thuật thận gấp, Francia đã giúp đỡ và hào phóng hiến thận, trở thành nhân chứng cho tình bạn giữa hai người.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà Selena từng công khai tuyên bố rằng người bạn thân duy nhất trong ngành của cô là Taylor Swift, điều này khiến Francia Raisa đau lòng, điều này cũng khiến mối quan hệ giữa hai người rạn nứt, có thời kỳ chiến tranh lạnh Tuy nhiên, gần đây cả hai đã hàn gắn lại mối quan hệ.

Nữ ca sĩ đình đám tuyên bố giải nghệ vì mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên dùng thuốc duy trì sự sống - ảnh 5

Trong chương trình, Selena tiết lộ bệnh tình của cô vẫn cần phải được kiểm soát bằng thuốc, cô thừa nhận chỉ muốn bình tĩnh lại và bày tỏ sự mệt mỏi. Cô tiết lộ rằng trong tương lai cô có thể sẽ lựa chọn giữa sự nghiệp diễn xuất và các lĩnh vực khác để tập trung hơn vào những gì mình thực sự muốn làm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục