24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ đình đám qua đời vì ung thư thực quản, lễ hỏa táng diễn ra vào đúng ngày đặc biệt

Thứ bảy, 25/11/2023 | 09:20 (GMT+7)

Sự ra đi của nữ nghệ sĩ nổi tiếng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Junko Ohashi ra mắt vào năm 1974 với vai trò ca sĩ. Cô được mệnh danh là "bảo vật" quốc gia trong của Nhật Bản, từng hát ca khúc chủ đề cho nhiều đài truyền hình và giành được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp của mình.

Được biết, nữ ca sĩ qua đời ở vào ngày 9/11 vừa qua. Nguyên do là vì căn bệnh ung thư thực quản tái phát vào đầu tháng 3 năm nay. Dù các bác sĩ đã cố gắng chữa trị nhưng cuối cùng, Junko Ohashi vẫn không thể qua khỏi ở tuổi 73. 

nu-ca-si-qua-doi-vi-ung-thu (5)

Nữ ca sĩ Junko Ohashi qua đời vì ung thư thực quản khiến người hâm mộ xót xa

Hiện tại, gia đình đã tổ chức tang lễ để tiễn đưa cố ca sĩ. Đặc biệt, người thân và bạn bè tiết lộ năm nay là kỷ niệm 50 năm ngày Ohashi Junko ra mắt, nhưng họ chưa bao giờ nghĩ rằng nữ ca sĩ này sẽ được hỏa táng vào đúng ngày kỷ niệm 50 năm của cô.

Trước đó, Ohashi Junko dự định thực hiện chuyến lưu diễn vào mùa hè này. Nhưng khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tái phát, Ohashi Junko chỉ có thể nghe theo sự sắp xếp của công ty và tập trung điều trị. Chỉ hơn nửa năm sau đó, Junko Ohashi đã qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Thông tin đột nột đã khiến nhiều người hâm mộ yêu mến giọng hát của cô vô cùng đau buồn.

nu-ca-si-qua-doi-vi-ung-thu (9)
nu-ca-si-qua-doi-vi-ung-thu (10)

Lễ hỏa táng diễn ra vào ngay dịp kỷ niệm 50 năm ca hát của cô

Trong lễ hỏa táng, người chồng soạn nhạc của cô bày tỏ sự đau buồn: Cái chết của người thân yêu đã ảnh hưởng nặng nề đến tôi. Nỗi đau trong lòng không thể diễn tả bằng lời, bây giờ cô ấy đã ra đi, xin hãy vui vẻ tiễn cô ấy đi. Người yêu của tôi cả đời sáng tác âm nhạc và để lại vô số tác phẩm, đây là thành tựu cả đời của cô ấy, để lại cho mọi người, mong mọi người sẽ ghi nhớ". 

Trong khi đó, gia đình nữ ca sĩ nghẹn ngào: "Lễ kỷ niệm 50 năm mà chúng ta cùng mong chờ đã biến thành ngày chia tay Junko Ohashi. Mong muốn đi lưu diễn của cô đã không thành hiện thực. Nhưng cô ấy yêu cầu chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ, khi nói đến sự nghiệp ca hát của Junko Ohashi, cô ấy không còn chút gì tiếc nuối nữa. Đây là sự khởi đầu của một hành trình mới, hãy tiễn cô ấy đi thật vui vẻ nhé".

nu-ca-si-qua-doi-vi-ung-thu (7)

Người thân nghẹn ngào trước sự ra đi của nữ ca sĩ

Theo tiết lộ từ người nhà, quá trình điều trị của Junko Ohashi trước khi cô qua đời thực tế đã kéo dài trong nhiều năm. Theo đó, cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư thực quản từ đầu năm 2018 và đã tích cực điều trị. Dù vậy nhưng Ohashi Junko chưa bao giờ bày tỏ thái độ tiêu cực về căn bệnh này trước mặt gia đình.

Dường như cô đã sẵn sàng để đối mặt với kết quả xấu nhất. Chỉ đến khi thông tin cô bị bệnh ung thư tái phát được chia sẻ đến với người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra mắt, nữ nghệ sĩ dường như đã không giấu được đa u buồn. 

nu-ca-si-qua-doi-vi-ung-thu (4)
nu-ca-si-qua-doi-vi-ung-thu (2)

Junko Ohashi từng được mệnh danh là "bảo vật" Nhật Bản

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Junko Ohashi   ca sĩ  

Cùng chuyên mục