24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ áp lực bật khóc trước khi qua đời ở tuổi 25 “Mọi người không coi tôi là con người”

Thứ năm, 16/11/2023 | 15:52 (GMT+7)

Nữ ca sĩ xấu số bật khóc trước khi ra đi vào tuổi 25, nhiều khán giả không khỏi xót xa khi xem những hình ảnh cuối đời của cô.

Phim tài liệu "Persona: Sulli," xoay quanh nữ ca sĩ và diễn viên Sulli, đang thu hút sự quan tâm từ khán giả. Bộ phim bao gồm các tập đặc biệt và cuộc phỏng vấn chưa từng hé lộ được thực hiện vào năm 2019, tiết lộ nhiều câu chuyện về cuộc đời của nữ idol trước khi cô qua đời ở tuổi 25. Trong bộ phim tài liệu cuối đời, Sulli bật khóc khi nói về việc bị đối xử không giống con người, áp lực phải hoàn hảo trước công chúng.

Nhiều khán giả Hàn Quốc đau đớn khi xem tập phim tài liệu ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của nữ ca sĩ xấu số.
Nhiều khán giả Hàn Quốc đau đớn khi xem tập phim tài liệu ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của nữ ca sĩ xấu số.

Khi được hỏi câu hỏi rằng có coi thần tượng cũng như những người lao động không, Sulli suy nghĩ một lúc và trả lời: "Có! Dường như mọi người không coi nghệ sĩ giải trí là con người. Khi tôi bắt đầu sự nghiệp, có một câu chuyện phổ biến mà tôi được nghe rất nhiều. Lúc đó, tôi không nhận ra nó kỳ lạ như thế nào. Đó là, bạn chỉ là một sản phẩm và phải tồn tại như một sản phẩm tốt nhất cho mọi người. Ngay cả khi mọi người không nói rõ ràng rằng tôi là một sản phẩm, họ vẫn đối xử với tôi như vậy. Tôi phải thay đổi theo sở thích của họ, và luôn sợ rằng giá trị sản phẩm của mình có thể giảm đi".

Sulli cho rằng công chúng không xem người nổi tiếng là con người và điều đó rất tai hại.
Sulli cho rằng công chúng không xem người nổi tiếng là con người và điều đó rất tai hại.

Sulli mở lời về những khó khăn của mình, cô nói rằng bản thân đã trải qua một sự thức tỉnh. Nữ idol nhận thức được nỗi đau trong cuộc sống mà bản thân đã bị cuốn theo một cách vô thức: "Từ khi còn nhỏ, tôi cảm thấy bị ngột ngạt bởi từ 'đẹp'. Mỗi khi người khác nói tôi đẹp, tôi tự hỏi tại sao lại như vậy. Tôi tò mò về suy nghĩ nào khiến họ nghĩ tôi đẹp. Cảm giác như tôi bị kỳ vọng chỉ gắn liền với từ đó, và nếu không trông giống một đứa trẻ xinh đẹp, tôi sẽ gặp rắc rối".

Nữ ca sĩ áp lực bật khóc trước khi qua đời ở tuổi 25  “Mọi người không coi tôi là con người” - ảnh 3

Năm 2019, thông tin Sulli qua đời tại nhà riêng vẫn khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop và quốc tế bàng hoàng. Tuy nhiên, nhiều bằng chứng cho thấy kết cục bi thảm này đã được dự báo trước. Quản lý của Sulli, cũng là người phát hiện vụ việc, xác nhận với báo chí Hàn Quốc rằng Sulli tự vẫn trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây đèn .

Theo đó, Sulli qua đời ở tuổi 25 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh trầm cảm kéo dài. Nữ idol là một ví dụ điển hình của nạn nhân bạo lực mạng. Nữ diễn viên thường xuyên nhận được nhiều bình luận tiêu cực trên mạng xã hội như "bệnh hoạn", "thác loạn", "ngu xuẩn", "vô học"…

Sulli tên thật là Choi Jin Ri sinh năm 1994
Sulli tên thật là Choi Jin Ri sinh năm 1994
Nữ ca sĩ áp lực bật khóc trước khi qua đời ở tuổi 25  “Mọi người không coi tôi là con người” - ảnh 5

Khi được hỏi cách vượt qua căng thẳng và áp lực, Sulli nói cô chỉ biết tự trách. Điều duy nhất làm cô kiểm soát bản thân là tự làm đau. Nữ idol còn hạ thấp bản thân và xem đó là cách hết áp lực, khiến mọi thứ ngày càng khó khăn. "Khi tôi nói ra, mọi thứ thật khó khăn. Tôi luôn có gánh nặng lớn trên vai. Tôi thường nghĩ nếu tôi sống mà không để tâm những thứ đó, có lẽ tôi đã có cuộc đời hạnh phúc", Sulli nói thêm.

Thông qua bộ phim tài liệu, Sulli nói cô thức tỉnh, khác với trước đây. Nữ idol thú nhận nỗi đau trước khán giả. Sulli sau đó xúc động, không thể nói trôi chảy trong cuộc phỏng vấn.

Nữ ca sĩ áp lực bật khóc trước khi qua đời ở tuổi 25  “Mọi người không coi tôi là con người” - ảnh 6

Sau khi phần tài liệu phim được phát sóng, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối với Sulli. Một số bình luận đau lòng của khán giả như: "Rất đáng tiếc khi Sulli quyết định rời bỏ cuộc sống này. Có lẽ cô ấy đã không thể tìm thấy cách nói chuyện với mọi người," "Chúng ta sinh ra như những tờ giấy trắng, hoặc có màu sắc riêng, thật đáng buồn khi một người có màu sắc đặc biệt như Sulli lại kết thúc cuộc đời quá sớm", "Cộng đồng mạng đã đánh giá và chỉ trích Sulli quá nhiều dựa trên suy nghĩ riêng, điều đó thật đáng buồn khi đẩy cô ấy vào đường cùng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   Qua đời  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh