24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ 18 tuổi nhập viện cấp cứu khẩn cấp, bỏ luôn cả kỳ thi đại học

Thứ năm, 16/11/2023 | 20:54 (GMT+7)

Tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ sau khi nhập viện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vào ngày 15/11, truyền thông Hàn đưa tin nữ ca sĩ sinh năm 2005 Gaeun (nhóm Limelight) đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp. Nữ ca sĩ được cho là sẽ phải bỏ lỡ kỳ thi đại học diễn ra vào ngày 16/11 vì sức khỏe không đảm bảo.

Xác nhận báo cáo, công ty quản lý 143 Entertainment của Limelight đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ. Theo đó, đại diện công ty nói: "Gaeun đã phải nhập viện khẩn cấp vào ngày hôm đó vì bị sốt cao và có triệu chứng viêm ruột nghiêm trọng. Cô ấy sẽ phải nằm viện điều trị trong 2-3 ngày nên Gaeun đã quyết định sẽ phải từ bỏ kỳ thi tuyển sinh đại học (CSAT) vào ngày 16/11. 

Nữ ca sĩ 18 tuổi nhập viện cấp cứu khẩn cấp, bỏ luôn cả kỳ thi đại học - ảnh 1

Giọng ca sinh năm 2005 nhập viện khẩn cấp, phải bỏ thi đại học để tập trung điều trị

Thông tin này khiến người hâm mộ của LimeLight và Gaeun không khỏi lo lắng. Nhiều người gửi lời động viên, cầu mong nữ thần tượng sẽ điều trị tốt để nhanh chóng khỏe lại. Ngoài ra, không ít người cũng bày tỏ tiếc nuối vì Gaeun phải từ bỏ một kỳ thi quan trọng đến như vậy. 

Nữ ca sĩ 18 tuổi nhập viện cấp cứu khẩn cấp, bỏ luôn cả kỳ thi đại học - ảnh 2

Người hâm mộ đều hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm khỏe để quay trở lại sân khấu

Theo đó, kỳ thi đại học (hay còn gọi là thi CSAT ) vẫn luôn được xem là kỳ thi quan trọng nhất tại đất nước xem trọng bằng cấp như Hàn Quốc. Nó sẽ góp phần lớn trong việc quyết định cuộc sống tương lai của một người. Vì thế nên việc Gaeun bỏ lỡ kỳ thi năm nay đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Nhưng vì sức khỏe không cho phép nên nữ thần tượng cũng không còn cách nào khác. 

Nữ ca sĩ 18 tuổi nhập viện cấp cứu khẩn cấp, bỏ luôn cả kỳ thi đại học - ảnh 3

Việc Gaeun bỏ thi Đại học sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của em sau này

Gaeun sinh năm 2005, được chọn làm thực tập sinh của 143 Entertainment vào khi cô chỉ mới 16 tuổi. Đầu năm 2023, nữ ca sĩ chính thức ra mắt khán giả với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ LIMELIGHT. Nhóm nhanh chóng thu hút sự chú ý khi là nhóm nhạc 3 thành viên duy nhất trong số các nhóm nhạc nữ thế hệ 4. 

Từ đó tới nay, nhóm đã phát hành 2 EP và 1 single album, từng bước gầy dựng chỗ đứng trong làng giải trí Kpop vốn cạnh tranh đầy khốc liệt.

Nữ ca sĩ 18 tuổi nhập viện cấp cứu khẩn cấp, bỏ luôn cả kỳ thi đại học - ảnh 4

Limelight là nhóm nhạc nữ có 3 thành viên sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục