24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ 14 tuổi bị người đàn ông 60 tuổi rình mò, mạo nhận làm cha, sợ hãi phải đăng đàn cầu cứu

Thứ tư, 01/11/2023 | 09:35 (GMT+7)

Nữ ca sĩ 14 tuổi phải đối mặt với sự quấy rối từ một người đàn ông 60 tuổi, khiến gia đình cô phải sống trong sợ hãi.

Mới đây, trang Xports News đã thông báo về tình trạng đáng lo ngại của nữ ca sĩ Oh Yu Jin khi bị một người đàn ông 60 tuổi liên tục theo dõi và quấy rối. Thông tin cho biết rằng, người đàn ông này thường xuyên đăng tải những bài viết gây tranh cãi, tự nhận mình là bố của nữ ca sĩ 14 tuổi và thậm chí đã đề nghị gặp gỡ bà của Oh Yu Jin. Điều này đã khiến gia đình của cô bé phải sống trong sự hoảng sợ.

Nữ ca sĩ 14 tuổi Oh Yu Jin đang bị một người đàn ông 60 tuổi theo dõi và quấy rối.
Nữ ca sĩ 14 tuổi Oh Yu Jin đang bị một người đàn ông 60 tuổi theo dõi và quấy rối.

Gia đình nữ ca sĩ đang phải sống trong sự sợ hãi và đã tìm đến sự trợ giúp của cảnh sát. Sau khi tiến hành điều tra, lực lượng chức năng xác định một người đàn ông 60 tuổi liên tục theo dõi Oh Yu Jin từ trường học thậm chí xuất hiện tại các buổi biểu diễn của cô bé. Tuy nhiên, cảnh sát không thể bắt giữ người đàn ông này vì ông ta chưa thể hiện những hành động đe dọa nguy hiểm tại những nơi như trường học hay buổi biểu diễn.

Nữ ca sĩ 14 tuổi bị người đàn ông 60 tuổi rình mò, mạo nhận làm cha, sợ hãi phải đăng đàn cầu cứu - ảnh 2

Hiện tại, cảnh sát đã đưa Oh Yu Jin vòng vây bảo vệ và trang bị cô bé một chiếc đồng hồ thông minh để theo dõi và bảo đảm an toàn cho cô. Tuy nhiên, gia đình của Oh Yu Jin vẫn đang lo lắng vì họ không hiểu rõ động cơ của người đàn ông này là gì. Đại diện của nữ ca sĩ đã phát biểu kêu gọi người đàn ông dừng hành động theo dõi và tôn trọng pháp luật, nhưng người này vẫn tiếp tục đăng các bài viết gây tổn hại tinh thần đến Oh Yu Jin.

Nữ ca sĩ 14 tuổi bị người đàn ông 60 tuổi rình mò, mạo nhận làm cha, sợ hãi phải đăng đàn cầu cứu - ảnh 3
Oh Yu Jin chỉ xuất hiện bên bà nên người đàn ông tự nhận làm cha cô bé
Oh Yu Jin chỉ xuất hiện bên bà nên người đàn ông tự nhận làm cha cô bé

Một số lời lẽ của người đàn ông khiến netizen rùng mình vì mạo nhận làm bố của Oh Yu Jin: "Mọi người chỉ thấy bà của Oh Yu Jin chứ chưa bao giờ nhìn thấy bố mẹ cô bé. Họ đang che giấu điều gì chăng? Tôi đã phân tích giọng của cô bé và cách cô bé ho. Tôi là một chuyên gia phân tích. Nếu giống tôi thì cô bé chắc chắn có khả năng hát hay, nói năng lưu loát và viết chữ đẹp. Nếu cô bé không được như vậy thì nó không phải con tôi. Người xung quanh đều nói rằng cô bé rất giống tôi, giống từ răng đến mái tóc xoăn. Kể từ đó tôi đã theo dõi Oh Yu Jin. Tôi cần phải tìm hiểu sự thật. Bây giờ tôi không thể làm việc mà không nghĩ đến cô bé".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   Oh Yu Jin  

Cùng chuyên mục