24h
Yeah1 News

NTK Đỗ Mạnh Cường vào nhóm "antifan" Hoa hậu Ý Nhi kêu gọi quyên góp xây trường cho trẻ em vùng cao

Chủ nhật, 13/08/2023 | 11:30 (GMT+7)

NTK Đỗ Mạnh Cường thông báo trong hội nhóm này về việc mở tài khoản nhận quyên góp để xây cơ sở vật chất, trường học cho các em học sinh ở vùng cao.

Vào sáng ngày 13/8, NTK Đỗ Mạnh Cường có bài đăng dài trong nhóm "antifan " Hoa hậu Ý Nhi về việc kêu gọi từ thiện. Anh cho biết mong muốn làm một điều gì đó thật ý nghĩa bằng việc kêu gọi các thành viên trong hội nhóm này cùng quyên góp để xây dựng nhà nội trú trong trường học cho các em nhỏ ở vùng núi Tây Nguyên. Ngoài ra là những dự án thiết thực khác giúp đỡ trẻ em vùng cao.

Chiến dịch kêu gọi này của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ được phối hợp với chương trình "Cùng em đến trường" của Quỹ Tấm lòng Việt (Đài Truyền hình Việt Nam).

NTK Đỗ Mạnh Cường vào nhóm 'antifan' Hoa hậu Ý Nhi kêu gọi quyên góp xây trường cho trẻ em vùng cao - ảnh 1

NTK Đỗ Mạnh Cường kêu gọi quyên góp từ thiện trong hội nhóm "antifan" Hoa hậu Ý Nhi

"Tôi cam kết sẽ tự mình cùng với VTV và một số bạn trong group, các thành viên sinh sống tại Tây Nguyên đi đến tận nơi để trao tận tay cho nơi thực hiện việc xây dựng nhà ở nội trú này. Ngoài ra, việc ủng hộ cho những dự án/vùng khác sẽ được thống nhất trên group. Kế hoạch thiện nguyện ở đâu, các thành viên ở khu vực đó đều có thể tham gia cùng, tạo nên sự lan tỏa và ý nghĩa hơn!" - NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

NTK Đỗ Mạnh Cường cung cấp số tài khoản do anh làm chủ, đồng thời cho biết đây là tài khoản riêng để nhận quyên góp cho dự án này, sau thời gian nhận tiền sẽ được đóng lại. Thời gian nhận quyên góp kéo dài từ ngày 13/8 đến 20/8. Sau đó công khai toàn bộ việc thu chi.

Thông báo này từ NTK Đỗ Mạnh Cường gây sự chú ý với dư luận. Trước đó anh cũng khiến dân tình tranh cãi khi công khai tham gia nhóm "antifan " Hoa hậu Ý Nhi vì phản đối những phát ngôn mà người đẹp này chia sẻ sau đăng quang.

NTK Đỗ Mạnh Cường vào nhóm 'antifan' Hoa hậu Ý Nhi kêu gọi quyên góp xây trường cho trẻ em vùng cao - ảnh 2

NTK Đỗ Mạnh Cường là một trong những người nổi tiếng tỏ rõ thái độ phản đối Hoa hậu Ý Nhi

NTK Đỗ Mạnh Cường cũng từng đề nghị cần tước vương miện của Hoa hậu Ý Nhi để làm gương cho những cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.

Về phía Hoa hậu Ý Nhi, sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, người đẹp gốc Bình Định vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng vì những phát ngôn được cho không phù hợp với cương vị đang đảm nhận. Thậm chí nhóm "antifan " nàng hậu này được lập trên Facebook hiện đã có gần 650.000 thành viên tham gia.

NTK Đỗ Mạnh Cường vào nhóm 'antifan' Hoa hậu Ý Nhi kêu gọi quyên góp xây trường cho trẻ em vùng cao - ảnh 3

Hoa hậu Ý Nhi bị phản đối sau khi đăng quang

Ý Nhi và BTC cuộc thi đã 2 lần lên tiếng xin lỗi khán giả, gia đình của người đẹp cũng mong nhận được cái nhìn thông cảm hơn từ dư luận. Hiện tại vì những sóng gió sau đăng quang, Ý Nhi gần như không tham gia thêm bất kỳ hoạt động nào cùng 2 Á hậu, một số nhãn hàng đã bắt đầu gỡ hình ảnh của người đẹp này vì bị công chúng gây áp lực.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục