24h
Yeah1 News

NTK Đỗ Mạnh Cường thông báo đóng tài khoản từ thiện trong nhóm "anti" Ý Nhi, người đã chuyển khoản xử lý thế nào?

Chủ nhật, 13/08/2023 | 15:13 (GMT+7)

Chỉ sau vài tiếng vì vướng nhiều tranh cãi, NTK Đỗ Mạnh Cường thông báo đóng tài khoản nhận ủng hộ. Số tiền đã nhận được sẽ gửi về một quỹ thiện nguyện của Đài Truyền hình Việt Nam.

Như thông tin trước đó, vào sáng ngày 13/8, NTK Đỗ Mạnh Cường thông báo mở tài khoản nhận quyên góp trong nhóm kín có tên "Hội anti Ý Nhi Official" để xây dựng cơ sở vật chất cho trẻ em vùng cao. 

"Tôi cam kết sẽ tự mình cùng với VTV và một số bạn trong group, các thành viên sinh sống tại Tây Nguyên đi đến tận nơi để trao tận tay cho nơi thực hiện việc xây dựng nhà ở nội trú này. Ngoài ra, việc ủng hộ cho những dự án/vùng khác sẽ được thống nhất trên group. Kế hoạch thiện nguyện ở đâu, các thành viên ở khu vực đó đều có thể tham gia cùng, tạo nên sự lan tỏa và ý nghĩa hơn!" - NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

NTK Đỗ Mạnh Cường thông báo đóng tài khoản từ thiện trong nhóm 'anti' Ý Nhi, người đã chuyển khoản xử lý thế nào? - ảnh 1
NTK Đỗ Mạnh Cường thông báo đóng tài khoản từ thiện trong nhóm 'anti' Ý Nhi, người đã chuyển khoản xử lý thế nào? - ảnh 2

NTK Đỗ Mạnh Cường kêu gọi từ thiện trong nhóm "antifan" Hoa hậu Ý Nhi vào sáng ngày 13/8

Tài khoản nhận quyên góp là do NTK Đỗ Mạnh Cường đứng tên, thời gian nhận từ ngày 13/8 - 20/8. Tuy nhiên ngay khi thông tin này được chia sẻ, những tranh cãi nổ ra về tính minh bạch hay việc vào nhóm "antifan" một người để kêu gọi từ thiện liệu có chính đáng.

Theo thông báo mới nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường quyết định đóng tài khoản sớm hơn dự kiến, kết thúc việc nhận tiền quyên góp. Theo đó, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ đóng tài khoản vào ngày mai 14/8 với lý do hôm nay chủ nhật chưa thể đóng được.

Về những số tiền đã được gửi vào tài khoản từ 7h30 ngày 13/8 đến thời điểm đóng tài khoản, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tiến hành sao kê có xác nhận của ngân hàng. Toàn bộ số tiền này sẽ được trao cho chương trình "Cùng em đến trường" thuộc Quỹ tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam.

NTK Đỗ Mạnh Cường thông báo đóng tài khoản từ thiện trong nhóm 'anti' Ý Nhi, người đã chuyển khoản xử lý thế nào? - ảnh 3

Đến đầu giờ chiều ngày 13/8, NTK Đỗ Mạnh Cường thông báo sẽ đóng tài khoản nhận quyên góp

Nam nhà thiết kế cũng cam kết đây là tài khoản duy nhất để thực hiện dự án thiện nguyện, không rút tiền mặt trong bất kỳ trường hợp nào, chỉ chuyển tiền vào tài khoản của Quỹ tấm lòng Việt không chi cho chương trình khác.

Thông tin về việc NTK Đỗ Mạnh Cường kêu gọi quyên góp từ thiện trong nhóm "antifan " Hoa hậu Ý Nhi vẫn đang nhận về nhiều tranh luận trái chiều từ công chúng. Trước đó nhà thiết kế này cũng từng đề nghị cần tước vương miện của Hoa hậu Ý Nhi để làm gương cho những cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.

NTK Đỗ Mạnh Cường thông báo đóng tài khoản từ thiện trong nhóm 'anti' Ý Nhi, người đã chuyển khoản xử lý thế nào? - ảnh 4

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Nhóm "antifan" Hoa hậu Ý Nhi hiện có hơn 650.000 thành viên tham gia, nhiều người đề nghị BTC cuộc thi Miss World Vietnam xem xét lại vương miện của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vì cô có những phát ngôn được cho chưa phù hợp với cương vị đang đảm nhận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục