24h
Yeah1 News

NSƯT Thành Lộc lên tiếng cảnh báo món “gỏi măng cụt sống” có nguy cơ ngộ độc nếu không chú ý điều cấm

Thứ bảy, 20/05/2023 | 16:06 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của NSƯT Thành Lộc về món ăn hot trend đang nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng

Mới đây nhất, trên trang cá nhân NSƯT Thành Lộc lên tiếng cảnh báo về món ăn "hot trend" gỏi gà măng cụt sống nhận về sự quan tâm của công chúng. Theo đó, NSƯT Thành Lộc chia sẻ bản thân từng có trải nghiệm kinh hoàng với măng cụt sống khiến nam nghệ sĩ ám ảnh đến hiện tại cho đến khi thấy món ăn này rần rần những ngày gần đây

NSƯT Thành Lộc chia sẻ trên Facebook: "Hồi những năm 70-80 có rộ lên kiểu nhậu ăn "măng cụt sống" chấm đường uống bia rượu, do thời đó dân nghèo quá nên bạ cái gì bắt mồi được là ăn nhậu bất chấp, kết quả là dân nhậu cấp cứu quá trời vì ngộ độc (mủ của măng cụt sống gặp đường mía sẽ phản ứng thành độc) và gây tử vong.", nam nghệ sĩ cho biết

NSƯT Thành Lộc lên tiếng cảnh báo món “gỏi măng cụt sống” có nguy cơ ngộ độc nếu không chú ý điều cấm
NSƯT Thành Lộc lên tiếng cảnh báo món “gỏi măng cụt sống” có nguy cơ ngộ độc nếu không chú ý điều cấm

Sau khi chia sẻ câu chuyện  NSƯT Thành Lộc không quên gửi lời cảnh báo tới khán giả hãy cẩn thận khi sử dụng măng cụt sống làm món ăn, nam nghệ sĩ cho biết: "Vụ này những ai vào độ tuổi của tôi thò chắc còn nhớ vì báo chí lúc đó đăng tin nhiều dữ lắm. Giờ người ta lấy măng cụt sống trộn gỏi dễ gì không nêm đường? Tới giờ chưa nghe tin gì nhưng cũng thấy lo lo vì cái tin măng cụt sống chấm đường ăn vô là "c.h*t" nó khắc vào đầu tôi từ đó đến tận bây giờ.Tôi mê ăn măng cụt chín lắm còn trái sống thì không dám, HOÀN TOÀN KHÔNG DÁM, THIỆT!"

Gỏi măng cụt sống đang là món ăn gây bão cõi mạng hiện nay
Gỏi măng cụt sống đang là món ăn gây bão cõi mạng hiện nay

Những ngày gần đây món gỏi măng cụt sống là một trong những món ăn khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Nhiều người ráo riết "săn lùng" măng cụt sống chính vì thế mà giá măng cụt xanh tăng mạnh, thậm chí nhiều nơi bán măng cụt gọt sẵn mức giá lên đến nửa triệu đồng khiến nhiều người choáng váng.

Dù biết đây là món ăn "hot hít" nhất hiện nay, tuy nhiên với câu chuyện chia sẻ của NSƯT Thành Lộc chia sẻ khán giả cũng đã cân nhắc một vài điều khi sử dụng món ăn này. Bên dưới bài đăng của, nhiều khán giả quan tâm cũng để lại một số bình luận trải nghiệm về món "gỏi măng cụ sống này, một số người bình luận:

- Bữa đó mình cắt trái măng cụt sống có dính mủ chèn ơi cái họng cứng ngắt khó chịu lắm

- Tôi cũng nghe họ nói ăn măng cục chấm đường là ch.

- Tốt nhất là ăn trái chín cho an toàn

- Tôi cũng sợ rất sợ nha

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục