24h
Yeah1 News

NSUT Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện bên em trai ruột, cùng đi thăm mộ người thân, hình ảnh hiện tại ra sao?

Thứ tư, 17/01/2024 | 17:48 (GMT+7)

Hai anh em Hoài Linh và Dương Triệu Vũ hiếm hoi cùng nhau xuất hiện ở lần đi thăm mộ người thân trong gia đình mới đây.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ mới đây chia sẻ hình ảnh chụp cùng anh trai Hoài Linh. Cả hai đi thăm mộ bà và bố vào dịp tưởng nhớ 3 năm ngày mất. Dương Triệu Vũ buồn bã khi thời gian trôi quá nhanh. Trước đó vào tháng 10/2021, bố của NSUT Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ qua đời do tuổi già sức yếu.

Hình ảnh của NSUT Hoài Linh gây chú ý với công chúng khi hiếm hoi xuất hiện cùng em trai Dương Triệu Vũ. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ dường như ít xuất hiện công khai chính thức, chỉ thỉnh thoảng chụp hình cùng bạn bè đồng nghiệp ở các sân khấu.

NSUT Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện bên em trai ruột, cùng đi thăm mộ người thân, hình ảnh hiện tại ra sao? - ảnh 1

NSUT Hoài Linh và Dương Triệu Vũ cùng nhau đi thăm mộ người thân

Dương Triệu Vũ là em trai ruột của NSUT Hoài Linh, cả hai sinh trưởng trong một gia đình đông anh chị em. Tuy nhiên Dương Triệu Vũ theo đuổi lĩnh vực ca hát còn NSUT Hoài Linh có nhiều năm hoạt động ở mảng diễn xuất, sân khấu và phim ảnh.

Sau những ồn ào đời tư, NSUT Hoài Linh lựa chọn "ở ẩn" một thời gian dài. Tháng 7/2023, ca sĩ Dương Triệu Vũ từng chia sẻ anh trai hiện tại rất khỏe, biết thưởng thức cuộc sống và yêu thương bản thân nhiều hơn. Nam danh hài thường về quê, nơi có rừng núi, có thể ngồi ngoài trời nhiều giờ đồng hồ để bẫy chim và ăn uống vẫn đơn giản như trước.

NSUT Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện bên em trai ruột, cùng đi thăm mộ người thân, hình ảnh hiện tại ra sao? - ảnh 2

Hai anh em NSUT Hoài Linh và Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ anh trai từng có khoảng thời gian chịu đựng nhiều cú sốc trong cuộc sống như mắc ung thư, người bạn diễn thân thiết nhất qua đời, dì ruột con như mẹ nuôi cũng ra đi. Hay trong một đêm bị khán giả nghi ngờ về độ uy tín. Trong khoảng thời gian đó Dương Triệu Vũ luôn bên cạnh động viên NSUT Hoài Linh và tin tưởng ở người anh của mình.

Trước đó vào năm 2021, NSUT Hoài Linh thông báo từng mắc ung thư tuyến giáp. Cuối năm 2020, nam nghệ sĩ chịu cú sốc khi người bạn diễn thân thiết là cố danh hài Chí Tài đột ngột qua đời. Những mất mát về người thân, sức khỏe khiến NSUT Hoài Linh suy sụp.

NSUT Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện bên em trai ruột, cùng đi thăm mộ người thân, hình ảnh hiện tại ra sao? - ảnh 3

Dương Triệu Vũ từng chia sẻ anh trai có khoảng thời gian khó khăn

Cũng vào thời điểm năm 2021, NSUT Hoài Linh vướng ồn ào xung quanh câu chuyện kêu gọi tiền từ thiện cứu trợ miền Trung lũ lụt. Theo thông tin được chia sẻ, NSUT Hoài Linh phát động lời kêu gọi từ cuối năm 2020 để hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng bão lũ ở các tỉnh miền Trung, số tiền gửi về khoảng hơn 13 tỷ đồng. Tuy nhiên đến giữa năm 2021 vẫn chưa được giải ngân.

Sau khi thông tin chưa giải ngân bị phát giác, phía NSUT Hoài Linh đưa ra những lý do liên quan đến dịch bệnh, tình trạng sức khỏe dẫn đến sự chậm trễ. NSUT Hoài Linh sau đó tiến hành gửi tiền cứu trợ đến người dân miền Trung vào những ngày giữa năm 2021, tức hơn nửa năm sau ảnh hưởng lũ lụt. Đồng thời nam nghệ sĩ cũng công khai sao kê, giấy tờ ngân hàng để chứng minh sự trong sạch.

NSUT Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện bên em trai ruột, cùng đi thăm mộ người thân, hình ảnh hiện tại ra sao? - ảnh 4

NSUT Hoài Linh vướng ồn ào lớn liên quan đến chuyện tiền từ thiện

Vụ bê bối này gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh và uy tín nhiều năm xây dựng của NSUT Hoài Linh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục