24h
Yeah1 News

NSƯT Cát Tường gặp “biến” gục trên đường khi ở nước ngoài, người thân có hành động cứu giúp nhưng xém bị cảnh sát bắt

Thứ tư, 23/08/2023 | 13:54 (GMT+7)

Hình ảnh Cát Tường bất tỉnh ngồi gục trên đường khiến nhiều người lo lắng, nữ nghệ sĩ kể gặp vấn đề sức khỏe khi đang ở nước ngoài netizen không khỏi hoang mang.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, NSƯT Cát Tường khiến nhiều khán giả hoang mang tiết lộ bản thân không may bị trúng gió khi đang ở nước ngoài. Theo đó, Cát Tương thông báo sức khỏe gặp vấn đề trong lúc đi leo núi ở Úc với người thân. Cô tiết lộ bản thân bị choáng vì không may gặp phải gió độc, nữ nghệ sĩ đã ngồi gục ngoài đường chờ người thân giúp đỡ. Cụ thể, NSƯT Cát Tường viết : "Trúng gió độc rồi cả nhà ơi, nhỏ em dâu nó cạo gió cho chị mà mọi người nhìn quá, sợ kêu cảnh sát bắt quá ". 

NSƯT Cát Tường gặp “biến” gục trên đường khi ở nước ngoài
NSƯT Cát Tường gặp “biến” gục trên đường khi ở nước ngoài

Theo những hình ảnh mà NSƯT Cát Tường chia sẻ, có thể thấy, sau khi cô choáng váng và gục ngã thì cô được người thân dùng phương pháp dân gian ở Việt Nam là "cạo gió" nhằm thải độc tố trong cơ thể ra ngoài. Tuy nhiên, hành động này lại "kỳ lạ" ở nước ngoài khiến khách Tây hoảng sợ, thân nhân nữ nghệ sĩ cũng lo lắng vì có thể những du khách này hiểu nhầm đang làm chuyện gì đó nguy hiểm nên họ sẽ báo cảnh sát, tố cáo hành vi cạo gió gây "bầm tím" người này.

Cát Tường được người thân cạo gió giữa đường vì gặp trúng gió độc ở Úc.
Cát Tường được người thân cạo gió giữa đường vì gặp trúng gió độc ở Úc.

Bên dưới bài viết của Cát Tường, không ít người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ Việt Nam bày tỏ nỗi lo lắng cho "bà mối" Bạn Muốn Hẹn Hò. Nhiều người đã gửi lời hỏi thăm tình hình sức khỏe của nữ nghệ sĩ, và mong Cát Tường sớm ổn định tinh thần lấy lại sức khỏe. Một số khác lại khuyên Cát Tường không nên cạo gió ngoài trời vì dễ bị đột quỵ. Tuy nhiên, hầu như ai cũng đều lo lắng cho Cát Tường

NSƯT Cát Tường gặp “biến” gục trên đường khi ở nước ngoài, người thân có hành động cứu giúp nhưng xém bị cảnh sát bắt - ảnh 3

Được biết, sau thời gian dài tham gia nhiều chương trình và các dự án của bản thân, NSƯT Cát Tường vừa "tự thưởng" cho bản thân một chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình để “nạp” lại năng lượng.Theo đó, cô đang cùng bố mẹ sang Úc để nghỉ dưỡng và thăm con gái Nauy. 

Nói về con gái Cát Tường, Nauy (tên thật là Nguyễn Cát Tường An) là con gái duy nhất của nghệ sĩ Cát Tường, sinh năm 2002, hiện là du học sinh ngành Quản trị kinh doanh tại Úc. Cô được Cát Tường cho đi du học từ năm 15 tuổi, thỉnh thoảng về nước thăm mẹ và ông bà vào một số dịp đặc biệt.

Cát Tường và con gái chụp chung hình
Cát Tường và con gái chụp chung hình
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục