24h
Yeah1 News

NSND Tự Long bị tông xe giữa đường, bất lực trước thái độ của đôi nam nữ gây tai nạn

Thứ tư, 01/11/2023 | 21:49 (GMT+7)

Chia sẻ về vụ sự cố giao thông mình vừa gặp phải, NSND Tự Long hài hước hỏi xin ý kiến từ cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, NSND Tự Long vừa đăng tải bức ảnh cùng hai bạn trẻ đang tạo dáng nhí nhảnh. Kèm theo đó, nam nghệ sĩ chia sẻ về sự cố tai nạn giao thông mà mình vừa gặp phải. Nghệ sĩ Tự Long cho biết trên đường đi, đôi bạn trẻ vì cười đùa nên đã tông vào đuôi xe của anh. Sau đó, cả hai còn vừa cười vừa nói xin lỗi, đến khi nhận ra là nghệ sĩ Tự Long, cả hai đồng thời thốt lên: "Ô bác Tự Long kìa". 

NSND Tự Long bị tông xe giữa đường, bất lực trước thái độ của đôi nam nữ gây tai nạn - ảnh 1

Nghệ sĩ Tự Long chia sẻ về tình trạng mình vừa gặp phải

Khi nhìn thấy đuôi xe của Tự Long chỉ bị xước , cặp đôi còn bày tỏ "không sao đâu" và ngỏ lời xin một kiểu ảnh. Chia sẻ về câu chuyện này, nam nghệ sĩ đã hỏi mọi người xem mình nên làm thế nào. 

NSND Tự Long bị tông xe giữa đường, bất lực trước thái độ của đôi nam nữ gây tai nạn - ảnh 2

Cặp đôi còn xin chụp một bức ảnh cùng nam nghệ sĩ

Câu chuyện của NSND Tự Long thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người ngỏ ý khuyên anh chỉ cần 1 nụ cười tự tin trong tình huống khó xử như thế này. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng vì nghệ sĩ tự Long là người nổi tiếng, nên đi đâu mọi người cũng thích và xin được chụp ảnh cùng.

Đáp lại, nghệ sĩ Tự Long bày tỏ: "Các cụ khuyên cũng hài dã man". Danh hài bày tỏ thêm: "Bọn trẻ hồn nhiên lắm, bỏ khấu trang ra để chụp ảnh".

NSND Tự Long bị tông xe giữa đường, bất lực trước thái độ của đôi nam nữ gây tai nạn - ảnh 3

Táo giao thông Tự Long nay lại gặp phải sự cố khi lưu thông trên đường thế này

Câu chuyện cũng khiến nhiều người nhớ đến vai diễn Táo Giao thông của anh trong chương trình Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Tuần. Nhiều người để lại bình luận: "Gặp đúng Táo Giao thông", "Táo giao thông mà vẫn bị tai nạn giao thông à ", "Vụ này Ngọc Hoàng xử sao đây?", "Cuối năm bác lại cho hẳn 1 bài vào báo cáo anh Hoàng luôn thì vui", "Hí hí, cấu chí nhau tí lại lọt vào kịch bản Táo quân bây giờ!", "Hú hí 1 chút cả nước biết, nguy cơ lên cả Táo Quân đêm giao thừa", "Cuối năm cho 2 cháu lên sóng", "Năm nay Táo báo cáo Ngọc Hoàng, 2 cháu cứ chờ đấy"... người hâm mộ hài hước.

NSND Tự Long bị tông xe giữa đường, bất lực trước thái độ của đôi nam nữ gây tai nạn - ảnh 4

Nghệ sĩ Tự Long gây ấn tượng với vai diễn Táo giao thông duyên dáng 

Đảm nhiệm vai trò Tái giao thông trong chương trình Táo Quân 2014, Tự Long không có “văn hóa đổ lỗi” như những năm trước mà tìm đủ “trăm phương ngàn kế” để nhận lỗi về mình. Thái độ “nhận lỗi” một cách quyết liệt của Táo Giao thông khiến người xem... cười ra nước mắt.

Vào năm 2019, nam nghệ sĩ tiếp tục gây ấn tượng với khán giả bằng những ca khúc chế châm biếm các vấn đề nóng rất đặc sắc nhưng không kém phần hài hước. Táo Giao thông còn thể hiện ca khúc Đi học nhưng được chế lại với nội dung về đường cao tốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tự long   Táo giao thông   nghệ sĩ  

Cùng chuyên mục