24h
Yeah1 News

NSND Công Lý chính thức tái xuất "Táo Quân 2024", tích cực tập luyện cho vai cô Đẩu?

Thứ năm, 04/01/2024 | 13:30 (GMT+7)

Hình ảnh NSND Công Lý tập kịch bản cùng dàn nghệ sĩ "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" khiến khán giả chú ý.

Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao hình ảnh các nghệ sĩ nổi tiếng đang tập luyện cho "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024". Các gương mặt quen thuộc với khán giả như: Quốc Khánh, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Bắc và đặc biệt là sự xuất hiện của NSND Công Lý.

NSND Công Lý chăm chú đọc kịch bản cùng các đồng nghiệp, điều này khiến công chúng hy vọng nam nghệ sĩ sẽ trở lại với vai diễn cô Đẩu trong chương trình năm nay. Tuy nhiên phía đơn vị sản xuất vẫn chưa có thông báo chi tiết về các vai diễn của diễn viên trong "Táo quân 2024".

NSND Công Lý chính thức tái xuất 'Táo Quân 2024', tích cực tập luyện cho vai cô Đẩu? - ảnh 1

Hình ảnh NSND Công Lý tích cực tập luyện cùng dàn "Táo" khiến khán giả mong chờ "Táo quân" năm nay

Mặc dù vậy việc NSND Công Lý trở lại là điều đáng mừng. Trước đó trong chương trình Tết 2023, NSND Công Lý trở lại với "Táo quân" nhưng chỉ xuất hiện chớp nhoáng, lời thoại ngắn. Chính vì vậy khán giả chờ mong màn "comeback" đầy chua ngoa của một cô Đẩu như hình ảnh bao năm qua NSND Công Lý đảm nhận.

Trước đó vì tình hình sức khỏe không đảm bảo, NSND Công Lý không thể góp mặt tại "Táo quân" vài năm khiến khán giả cảm thấy thiếu vắng. Sự thành công trong vai cô Đẩu của nam nghệ sĩ khiến chưa ai có thể vượt qua, làm tốt vai diễn này.

NSND Công Lý chính thức tái xuất 'Táo Quân 2024', tích cực tập luyện cho vai cô Đẩu? - ảnh 2

NSND Công Lý gắn liền với hình ảnh cô Đẩu trong "Táo quân" nhiều năm qua

Theo thông tin được chia sẻ, "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024" đã chính thức được khởi động. Dàn nghệ sĩ đã tham gia tập luyện để chuẩn bị ghi hình, phục vụ khán giả vào đêm giao thừa như thông lệ. Đây là năm thứ 21 chương trình hài Tết này lên sóng, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào dịp năm mới của người Việt Nam.

NSND Công Lý chính thức tái xuất 'Táo Quân 2024', tích cực tập luyện cho vai cô Đẩu? - ảnh 3
NSND Công Lý chính thức tái xuất 'Táo Quân 2024', tích cực tập luyện cho vai cô Đẩu? - ảnh 4

Các nghệ sĩ tích cực tập luyện cho chương trình "Táo quân" phục vụ khán giả dịp Tết đến Xuân về

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân" là chương trình Tết do Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, lên sóng lần đầu tiên vào năm 2003. Chương trình được chiếu lúc 20h tối giao thừa trên tất cả các kênh sóng của VTV, thời lượng khoảng 150 phút. Năm 2020, "Táo quân" từng gián đoạn ngừng phát sóng nhưng sau đó trở lại vào năm 2021.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục