24h
Yeah1 News

NSND Bạch Tuyết chia tay cầu thủ Tam Lang vì hiếm muộn, đi chơi với Việt kiều 1 tuần rồi 2 tháng sau có bầu

Thứ tư, 24/01/2024 | 15:28 (GMT+7)

Chuyện NSND Bạch Tuyết tiết lộ mình mang thai với một tỷ phú mà trước đó không hay biết đã khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, NSND Bạch Tuyết cho hay, sau khi chấm dứt mối quan hệ với người chồng đầu tiên là cầu thủ Tam Lang vì vấn đề về việc sinh con, nữ nghệ sĩ đã rơi vào tâm trạng buồn bã. Để giải tỏa tâm trạng, cô quyết định đi chơi và trong một chuyến đi, tình cờ gặp một ông Việt kiều đang ở nước ngoài và quay về Việt Nam. Sau một tuần đi chơi cùng nhau, hai tháng sau, NS Bạch Tuyết phát hiện mình mang thai, mặc dù chưa biết rõ về danh tính của người đàn ông đó.

NSND Bạch Tuyết chia tay cầu thủ Tam Lang vì hiếm muộn, đi chơi với Việt kiều 1 tuần rồi 2 tháng sau có bầu - ảnh 1

NSND Bạch Tuyết chia sẻ thêm rằng, khi báo tin mang thai cho đối phương, cô ấy đã khẳng định mình thích làm mẹ đơn thân và sẽ tự giải quyết mọi vấn đề liên quan, ông ấy không cần phải chịu trách nhiệm gì trong tình huống này. Tuy nhiên, ông ấy phản đối và cho rằng, cả hai đều đã lớn, việc đối mặt với mọi tình huống một cách trung thực là cần thiết.

NSND Bạch Tuyết chia tay cầu thủ Tam Lang vì hiếm muộn, đi chơi với Việt kiều 1 tuần rồi 2 tháng sau có bầu - ảnh 2

Sau khi ông ấy trở về Pháp, 3 tháng sau, ông ấy dẫn NSND Bạch Tuyết đến một chiếc biệt thự và hỏi liệu cô có thích nơi đó không. NSND Bạch Tuyết không hiểu chuyện gì, vì vào lúc đó cô đã có nhà ổn định và đàng hoàng. Ông ấy mở chiếc tủ sắt ra và nói rằng đây là một món quà, để đảm bảo nếu ông ấy qua đời, NSND Bạch Tuyết sẽ có một cuộc sống yên bình trong thời gian dài.

NSND Bạch Tuyết ngạc nhiên khi biết ông ấy là một tỷ phú và chỉ muốn chia sẻ cuộc sống êm ấm với cô. Tuy nhiên, cô từ chối và chỉ xem đó là nhà của ông ấy, nếu cả hai vẫn sống chung, cô sẽ ở đó, còn nếu chia tay, cô sẽ trả lại nhà cho ông ấy. Cô không muốn sử dụng tiền của người khác.

NSND Bạch Tuyết chia tay cầu thủ Tam Lang vì hiếm muộn, đi chơi với Việt kiều 1 tuần rồi 2 tháng sau có bầu - ảnh 3

Sau đó một quãng thời gian, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Khi chia tay, NSND Bạch Tuyết trả lại biệt thự cho ông ấy và rời đi. Cô giữ vững tinh thần tự lập và không muốn nợ ai bất kỳ điều gì. Cô cho biết quan điểm sống của mình và mẹ cô luôn là không nợ ai cái gì. Cô tin rằng tâm hồn lương thiện và cách suy nghĩ của mẹ cô đã giúp cô sống một cuộc sống đầy ý nghĩa và tốt đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bạch Tuyết   nghệ sĩ   Mang thai  

Cùng chuyên mục