24h
Yeah1 News

Noo Phước Thịnh xin lỗi khi gay gắt đáp trả người gọi mình là "chị", không muốn im lặng chịu đựng mãi

Thứ ba, 26/09/2023 | 14:23 (GMT+7)

Gây dư luận trái chiều khi đáp trả căng thẳng với cư dân mạng mỉa mai giới tính của mình, Noo Phước Thịnh lên tiếng xin lỗi.

Cụ thể khi bị một cư dân mạng để lại bình luân bên dưới bài đăng trên trang cá nhân, với giọng điệu mỉa mai giới tính khi gọi bằng "chị Thịnh", nam ca sĩ Noo Phước Thịnh có động thái đáp trả. Đáng chú ý, giọng ca sinh năm 1998 sử dụng một số từ ngữ khá nặng nề để trả lời, điều này làm nổ ra dư luận trái chiều.

Nhiều người cho rằng ở cương vị một nghệ sĩ nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng và lượng fan đông đảo, Noo Phước Thịnh không nên sử dụng từ ngữ mạnh như vậy để trả lời dân mạng. Tuy nhiên cũng có những ý kiến bày tỏ việc bị mỉa mai giới tính khiến Noo Phước Thịnh nóng giận, nên đáp trả gay gắt cũng là điều dễ hiểu.

Noo Phước Thịnh xin lỗi khi gay gắt đáp trả người gọi mình là 'chị', không muốn im lặng chịu đựng mãi - ảnh 1
Noo Phước Thịnh xin lỗi khi gay gắt đáp trả người gọi mình là 'chị', không muốn im lặng chịu đựng mãi - ảnh 2

Ca sĩ Noo Phước Thịnh đáp trả khi bị gọi là "chị Thịnh"

Noo Phước Thịnh xin lỗi khi gay gắt đáp trả người gọi mình là 'chị', không muốn im lặng chịu đựng mãi - ảnh 3

Việc nam ca sĩ sử dụng từ ngữ gay gắt để đáp trả cư dân mạng gây nên những tranh cãi 

Trước những tranh cãi, Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến khán giả, những người yêu thương mình vì đã để họ thấy điều tiêu cực. Đồng thời thừa nhận bản thân không đủ vững chãi để đối diện với mọi thứ một cách khéo léo hơn.

Noo Phước Thịnh cho biết thêm dù bản thân đã quen với những lời dèm pha, chỉ trích, miệt thị của dư luận nhưng đôi khi vẫn muốn mặc kệ để sống đúng với bản ngã của mình.

"Vẫn biết bật lại là điều không hay nhưng tự hỏi liệu chăng bản thân cứ phải im lặng chịu đựng mãi sao. Thực ra một khi bật như vậy, điều làm lòng mình áy náy, bồn chồn nhất chính là tình yêu thương và lòng tin yêu của những khán giả yêu mến mình. Họ vô tình phải nghe những điều không hay như vậy ngoài chuyên môn ca hát của mình.

Bản thân mình thực ra không muốn dồn đối phương vào đường cùng hay phải chịu sự sát phạt của cộng đồng mạng" - Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Noo Phước Thịnh xin lỗi khi gay gắt đáp trả người gọi mình là 'chị', không muốn im lặng chịu đựng mãi - ảnh 4

Noo Phước Thịnh lên tiếng xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến khán giả yêu mến mình

Noo Phước Thịnh không phải là nghệ sĩ duy nhất của showbiz Việt có những giây phút mất bình tĩnh khi đáp trả lại bình luận trên mạng xã hội. Việc bị cư dân mạng để lại nhận xét tiêu cực, mỉa mai, dùng từ ngữ không đúng mực khiến nhiều ngôi sao tức giận, sẵn sàng đáp trả tay đôi. Điều này đứng giữa ranh giới mong manh, có thể làm mất hình tượng của các nghệ sĩ trong mắt khán giả khi lời lẽ được đưa ra trong lúc nóng giận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục