24h
Yeah1 News

Nổi tiếng khi còn rất nhỏ, cuộc sống của "thần đồng âm nhạc" Bé Châu, Tin Tin hiện tại ra sao?

Chủ nhật, 29/10/2023 | 21:11 (GMT+7)

Là những thần đồng âm nhạc một thời, cuộc sống hiện tại của dàn ca sĩ nhí khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bé Lon Ton (Chấn Hào)

Có lẽ nhiều khán giả thế hệ 8X - 9X vẫn chưa quên bé Lon Ton - giọng ca nhí toàn hát nhạc người lớn từ 18 năm trước. Không chỉ đắt show đi diễn, bé Lon Ton còn cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc với dàn diễn viên minh họa đều trạc tuổi mình. 

Nổi tiếng khi còn rất nhỏ, cuộc sống của 'thần đồng âm nhạc' Bé Châu, Tin Tin hiện tại ra sao? - ảnh 1

Bé Lon Ton một thời gây chú ý khi hát những ca khúc người lớn

Năm 2009, Lon Ton gia nhập HKT, đổi nghệ danh sang Chấn Hào và trở thành gương mặt quen thuộc trên sân khấu các tỉnh miền Tây. Sau khi HKT tan rã, bé Lon Ton cũng dần trưởng thành nên nhiều người không còn thấy hình ảnh cậu bé ngày nào xuất hiện nhiều như trước. 

Nổi tiếng khi còn rất nhỏ, cuộc sống của 'thần đồng âm nhạc' Bé Châu, Tin Tin hiện tại ra sao? - ảnh 2

Bé Lon Ton cùng Titi, Lý Tuấn Kiệt nhóm HTK

Thực tế, bé Lon Ton vẫn hoạt động nghệ thuật với nghệ danh Chấn Hào. Ở tuổi 31, nam ca sĩ đã trở thành một chàng trai có vẻ ngoài bảnh bao, nổi bật. Đặc biệt, anh vẫn giữ được giọng hát truyền cảm và phong cách trình diễn sôi động. Gần đây, Chấn Hào còn có màn trình diễn ngẫu hứng tại quán nước của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. 

Nổi tiếng khi còn rất nhỏ, cuộc sống của 'thần đồng âm nhạc' Bé Châu, Tin Tin hiện tại ra sao? - ảnh 3

Anh chàng trình diễn tại quán nước của Lê Dương Bảo Lâm gần đây

Bé Châu (Nguyễn Huy)

Một "thần đồng âm nhạc" từng làm mưa làm gió những năm 2000 một thời phải kể đến chính là bé Châu (tên thật Nguyễn Huy). Hình ảnh cậu bé lên 5 thành thạo nhảy nhót, ca hát và cả diễn xuất đã làm “náo loạn” nhiều sân khấu trong và ngoài nước. Thậm chí, bé Châu còn có cơ hội đứng chung sân khấu với những tên tuổi hàng đầu như nghệ sĩ Hoài Linh, Chí Tài. Dù chỉ là một cậu bé 5 tuổi, nhưng cát-xê của bé Châu đã có thể nuôi cả gia đình.

Nổi tiếng khi còn rất nhỏ, cuộc sống của 'thần đồng âm nhạc' Bé Châu, Tin Tin hiện tại ra sao? - ảnh 4

Bé Châu có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều khán giả

Tưởng chừng với bước đệm vững chắc, bé Châu sẽ càng tiến xa hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật. Nhưng do biến cố gia đình bị phá sản, cậu bé đã có thời gian dài phải tạm ngưng hoạt động. Cho đến vài năm trở lại đây, anh đi hát trở lại với nghệ danh Nguyễn Huy, dù chăm chỉ và nỗ lực nhưng lại không gây được nhiều sự chú ý như thuở bé. 

Ở tuổi 25, bé Châu ngày nào khiến nhiều người hâm mộ “không nhận ra” vì quá khác biệt. Gần đây nhất, anh cũng vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hứa Với Em nhưng không tạo được tiếng vang lớn. 

Nổi tiếng khi còn rất nhỏ, cuộc sống của 'thần đồng âm nhạc' Bé Châu, Tin Tin hiện tại ra sao? - ảnh 5

Diện mạo hiện tại của bé Châu

Bé Tin Tin 

Tin Tin (tên thật là Dương Quốc Anh), sinh năm 2011, là con trai của ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa. Sau khi tham gia  Người hùng tí hon, Tin Tin đã nhận được nhiều sự yêu thích khi sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Ở tuổi lên 4, Tin Tin còn được gọi là “thần đồng âm nhạc” khi sở hữu tài năng đa dạng từ ca hát, diễn xuất đến nhảy múa.

Nổi tiếng khi còn rất nhỏ, cuộc sống của 'thần đồng âm nhạc' Bé Châu, Tin Tin hiện tại ra sao? - ảnh 6

Bé Tin Tin từng được yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm

Tuy nhiên, vì gia đình muốn hướng đến việc học tại trường nhiều hơn nên Tin Tin hạn chế nhận show đi hát. Cho đến mới đây, Tiktok xuất hiện những đoạn clip ghi lại lần xuất hiện gần nhất của Tin Tin khiến nhiều người chú ý. 

Hiện tại, Tin Tin đã 12 tuổi nên ngoại hình cũng có nhiều thay đổi. Nhóc tì trở nên thon thả và tự tin sải bước trên thảm đỏ. Ở tuổi dậy thì, có thể thấy ca sĩ nhí trổ mã phổng phao hơn trước, giọng hát cũng có nhiều thay đổi.

Nổi tiếng khi còn rất nhỏ, cuộc sống của 'thần đồng âm nhạc' Bé Châu, Tin Tin hiện tại ra sao? - ảnh 7

Cậu bé hiện tại đã bước vào giai đoạn dậy thì

Quang Anh

Quang Anh từng giành giải Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên khi chỉ mới 12 tuổi. Thời điểm ấy, Quang Anh gây ấn tượng với khán giả qua gương mặt tròn, vóc người nhỏ nhắn cùng giọng hát mộc mạc, giàu cảm xúc. 

Nổi tiếng khi còn rất nhỏ, cuộc sống của 'thần đồng âm nhạc' Bé Châu, Tin Tin hiện tại ra sao? - ảnh 8

Quang Anh thời điểm đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013

Ở hiện tại, Quang Anh đã trở thành chàng trai cao lớn, nam tính và bụi bặm. Đặc biệt, anh chàng còn thay đổi cả về phong cách ăn mặc cũng như tư duy âm nhạc. Mới đây, Quang Anh còn gây bất ngờ khi tham gia Rap Việt và đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder. 

Nổi tiếng khi còn rất nhỏ, cuộc sống của 'thần đồng âm nhạc' Bé Châu, Tin Tin hiện tại ra sao? - ảnh 9

Diện mạo hiện tại đầy cá tính của anh chàng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục