24h
Yeah1 News

Lan Ngọc tiết lộ thời điểm đi du học, liên tiếp gặp “sóng gió” với tin đồn sang nước ngoài bí mật sinh con

Thứ bảy, 09/03/2024 | 17:40 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ thời điểm lên đường du học, thừa nhận gặp "sóng gió" kể từ khi thông báo kế hoạch sang nước ngoài du học.

Mới đây, xuất hiện trò chuyện trong một sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu lên tiếng về quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để đi Úc du học. Theo đó, Lan Ngọc cập nhật về chuyến du học với khán giả, nữ diễn viên tiết lộ tầm tháng 5/2024 sẽ tiết lộ cụ thể kế hoạch du học, cô dự kiến tham gia khóa học khoảng 2 tháng sau đó về Việt Nam tiếp tục làm việc. 

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cụ thể về dự định của bản thân khi xuất hiện tại một sự kiện.
Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cụ thể về dự định của bản thân khi xuất hiện tại một sự kiện.

Tại đây, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận ngỡ ngàng đối diện "sóng gió" không hay về đời tư khi thông báo sang nước ngoài du học. Nữ diễn viên chia sẻ: "Không biết mọi người đi học có sóng gió không chứ tôi đi học sóng gió quá trời luôn. Tôi không nghĩ việc mình đi học được nhiều người quan tâm đến như vậy, thành ra có rất nhiều câu chuyện xoay quanh khiến tôi không biết cuối cùng mình có đi học thiệt hay không".

Lan Ngọc tiết lộ thời điểm đi du học, liên tiếp gặp “sóng gió” với tin đồn sang nước ngoài bí mật sinh con - ảnh 2

Theo đó, giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang khi thông báo sẽ hạn chế hoạt động để sang nước ngoài du học. Chính vì vậy, có không ít  tin đồn "ngọc nữ màn ảnh" đang mang thai, nên rời Vbiz sang Úc để bí mật sinh con. Giữa tin đồn, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có động thái phủ nhận bằng việc đăng tải hình ảnh mặc áo croptop, khoe vòng 2 thon gọn không có bất cứ dấu hiệu bầu bí. 

Giữa tin đồn bí mật sang nước ngoài sinh con, Lan Ngọc tung ảnh mặc bikini khoe vòng 2 thon gọn
Giữa tin đồn bí mật sang nước ngoài sinh con, Lan Ngọc tung ảnh mặc bikini khoe vòng 2 thon gọn

Lan Ngọc cũng từng lên tiếng về thông tin sẽ "ở ẩn" để sinh con: "Ngọc cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi.

Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày. Ngọc đi học ngắn hạn thôi, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu. Chỉ là dừng lại không có chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em hổng có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo".

Lan Ngọc tiết lộ thời điểm đi du học, liên tiếp gặp “sóng gió” với tin đồn sang nước ngoài bí mật sinh con - ảnh 4
Lan Ngọc tiết lộ thời điểm đi du học, liên tiếp gặp “sóng gió” với tin đồn sang nước ngoài bí mật sinh con - ảnh 5
Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin sang nước ngoài sinh con hậu thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật để đi Úc
Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin sang nước ngoài sinh con hậu thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật để đi Úc

Về lý do quyết định chọn thời điểm này để đi học, Lan Ngọc nói trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: "Tôi học trường sân khấu điện ảnh nhưng ra trường đã lâu. Tôi tiếp thu kiến thức kinh nghiệm khi đóng các tác phẩm, từ các anh chị đồng nghiệp. Cho đến thời điểm tôi thấy cạn kiệt nguồn năng lượng, vốn sống, nên muốn học hỏi thêm. Việc học của tôi đơn giản, có thể học khóa ngắn hạn nhưng ở nhiều nước".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục