24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cùng Huyền Baby quay MV trong nhiệt độ nóng nhất Sài Gòn, không có máy lạnh

Thứ sáu, 24/05/2024 | 15:17 (GMT+7)

Được biết hội Chị Đẹp đã phải quay hình trong 2 tiếng mà không có máy lạnh để đảm bảo cảnh quay lên hình được đẹp nhất.

MV MOONLIGHT của LUNAS vẫn đang là tâm điểm được đông đảo fan V-Pop quan tâm và bàn luận sôi nổi. Ninh Dương Lan Ngọc mới đây cũng đã tung ra clip hậu trường quay MV, hé lộ những điều khán giả chưa biết sau những cảnh quay hoành tráng và choáng ngợp trong MV chính thức.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cùng Huyền Baby quay MV trong nhiệt độ nóng nhất Sài Gòn, không có máy lạnh - ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cùng Huyền Baby quay MV trong nhiệt độ nóng nhất Sài Gòn, không có máy lạnh - ảnh 2

Theo đó, việc sắp xếp được lịch ghi hình cho cả 5 thành viên khi ai cũng bận rộn lịch trình riêng là cả một sự nỗ lực của nhiều tập thể, ekip. Vì vậy, cả 5 Chị Đẹp đều nỗ lực hoàn thành tốt nhất cảnh quay. Ninh Dương Lan Ngọc trong lúc trò chuyện với staff còn hé lộ Huyền Baby đã ghi hình trong 2 tiếng mà không có máy lạnh để đảm bảo có những khung hình đẹp nhất. Trong khi đó, thời điểm LUNAS quay MV rơi vào những ngày TP.HCM có nhiệt độ nóng nhất.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cùng Huyền Baby quay MV trong nhiệt độ nóng nhất Sài Gòn, không có máy lạnh - ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cùng Huyền Baby quay MV trong nhiệt độ nóng nhất Sài Gòn, không có máy lạnh - ảnh 4

Quá trình tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc trong MV cũng được hé lộ khi người đẹp mất hàng giờ đồng hồ để có tạo hình chỉn chu, đẹp mắt nhất, đặc biệt là khi hóa thân thành hình tượng Mộc với mái tóc bonsai "gây sốt" trong MV. Để có được tạo hình này, hàng chục người trong ekip từ stylist, tạo mẫu tóc cho đến makeup đã làm việc liên tục và ăn ý để cho ra khung hình đẹp nhất trong MV.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cùng Huyền Baby quay MV trong nhiệt độ nóng nhất Sài Gòn, không có máy lạnh - ảnh 5

Ngoài ra, những Chị Đẹp khác cũng vất vả không kém. Khổng Tú Quỳnh đã phải bắt đầu di chuyển đến địa điểm quay từ 3h sáng. Khi makeup xong, nữ ca sĩ chỉ còn khoảng 15 phút để ngủ trước khi vào cảnh quay. Trang Pháp lúc này cũng động viên người chị em thân thiết, tiếp thêm năng lượng của Khổng Tú Quỳnh.

Mặt khác, Huyền Baby trong lúc quay MV cũng gặp vấn đề đau cổ, phải massage trước đó và bôi dầu trước khi quay phân cảnh dưới mưa. Ninh Dương Lan Ngọc khi đó cũng đến phòng makeup của Huyền Baby hỏi thăm và cổ vũ cho phần ghi hình của đàn chị.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cùng Huyền Baby quay MV trong nhiệt độ nóng nhất Sài Gòn, không có máy lạnh - ảnh 6

Sau khi chính thức được "thả xích" vào tối ngày 20/5, MV debut mang tên MOONLIGHT của LUNAS đã xuất sắc chinh phục vị trí #1 iTunes Việt Nam chỉ sau ít giờ phát hành. Sau 17 tiếng ra mắt, MV MOONLIGHT đã chính thức chạm mốc Top 1 Trending YouTube tại Việt Nam, vượt qua cả 2 MV K-Pop hot là Supernova của aespa và Spot của Jennie (BLACKPINK) cùng Zico.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ninh Dương Lan Ngọc   lunas   moonlight  

Cùng chuyên mục

Xoài Non thông báo ly hôn
16-06-2024 | 17:59

Xoài Non thông báo ly hôn