24h
Yeah1 News

"Ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc ở nhà mặc đồ bộ kín đáo, ra đường diện đồ cắt xẻ khoe điểm vàng cực bốc

Thứ hai, 19/02/2024 | 12:11 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ ngủ kín cổng cao tường khi chụp ảnh cùng người thân, nhưng khi ra đường lại khiến dân tình xuýt xoa bởi gu thời trang nóng bỏng.

Nổi tiếng là một trong những nàng "ngọc nữ" xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Vbiz, Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã sở hữu lượng khán giả theo dõi đông đảo. Năm 2023 vừa qua, sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc trên show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng giúp cô có thêm nhiều sự yêu mến của khán giả.

Đầu năm 2024, Ninh Dương Lan Ngọc dành trọn những ngày nghỉ Tết để tận hưởng bên người thân. Nàng "ngọc nữ" sinh năm 1990 tiết lộ năm nào cũng vậy, cô cố gắng hoàn  thành công việc trước Tết để dành nhiều thời gian bên gia đình. Trong căn nhà chung, mọi người thường trang trí một tiểu cảnh nho nhỏ ở trước sân nhà để con cháu chụp ảnh lưu niệm. Mặc dù đã ngoài 30 nhưng Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ gia đình rất hiểu tính cách của cô nên không hối thúc hay ép buộc chuyện tình cảm mà luôn tạo không khí hòa hợp nhất khi cô trở về.

Lan Ngọc mặc đồ bộ kín cổng cao tường cùng gia đình
Lan Ngọc mặc đồ bộ kín cổng cao tường cùng gia đình

Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh đi du lịch đầu xuân cùng người thân. Trong ảnh, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" diện bộ đồ ngủ pijama màu đỏ với họa tiết thỏ ngọc chụp hình bên cạnh phụ huynh cũng như các cô dì và chị gái trong nhà. Có thể thấy trạng thái tinh thần của Lan Ngọc cực kỳ vui vẻ, thoải mái khi đi chơi với gia đình. 

'Ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc ở nhà mặc đồ bộ kín đáo, ra đường diện đồ cắt xẻ khoe điểm vàng cực bốc - ảnh 2
'Ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc ở nhà mặc đồ bộ kín đáo, ra đường diện đồ cắt xẻ khoe điểm vàng cực bốc - ảnh 3
Lan Ngọc nổi tiếng có cả tủ đồ pijama ấn tượng
Lan Ngọc nổi tiếng có cả tủ đồ pijama ấn tượng

Phong cách trang phục ở nhà đối lập hoàn toàn với những lúc ra đường của Lan Ngọc cũng được bàn tán không ngớt. Ninh Dương Lan Ngọc từng nổi tiếng khi sở hữu cả tủ đồ pijama đáng yêu mặc ở nhà. Cô cũng không ít lần khoe ảnh diện đồ ngủ ở nhà lên mạng và nhận nhiều lời khen ngợi xinh xắn, dễ thương. 

'Ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc ở nhà mặc đồ bộ kín đáo, ra đường diện đồ cắt xẻ khoe điểm vàng cực bốc - ảnh 5
Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ cắt xẻ khoe điểm vàng đường chân ngực gợi cảm
Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ cắt xẻ khoe điểm vàng đường chân ngực gợi cảm

Trong khi đó, mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khoe phong cách cực bốc khi ra ngoài. Cụ thể, cũng trong chuyến du lịch đầu năm, nàng "ngọc nữ" thu hút sự chú ý của công chúng với bộ bikini màu trắng được cắt xẻ vô cùng gợi cảm. Đặc biệt, đường cut-out ở giữa thân trước đã để lộ "điểm vàng" chân ngực 100 điểm của nữ nghệ sĩ. Lan Ngọc còn khéo léo phối cùng kính râm và một chiếc khăn trên đầu cũng như túi cói. 

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên sinh năm 1990 nổi tiếng của showbiz Việt. Cô từng để lại ấn tượng qua vai Nương trong bộ phim "Cánh đồng bất tận". Sau đó, tên tuổi của Lan Ngọc gắn liền với loạt phim doanh thu khủng của màn ảnh rộng Việt như "Cua lại vợ bầu", "Gái già lắm chiêu", "Cô gái từ quá khứ"... 

Trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Ninh Dương Lan Ngọc từng bật mí dự định tạm dừng hoạt động Vbiz để sang Úc học thêm về diễn xuất. Quyết định của cô nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục