24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc: Nhan sắc hoàn hảo, vũ đạo miễn bàn, liệu có thể lội ngược dòng như Chi Pu trong bản Trung?

Chủ nhật, 29/10/2023 | 08:44 (GMT+7)

Là người trình diễn đầu tiên trong 30 Chị Đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc mang đến nhiều bất ngờ tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", thậm chí được đặt lên bàn cân so sánh với Chi Pu.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên sáng giá nhất của màn ảnh Việt hiện tại. Không chỉ là gương mặt được nhiều đạo diễn tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” vào những dự án điện ảnh mà Ninh Dương Lan Ngọc còn để lại ấn tượng trong lòng khán giả như một “ngọc nữ” đa tài, không ngại biến hóa và thể hiện nhiều màu sắc, đặc biệt là khi góp mặt trong các gameshow hay chương trình truyền hình.

Ninh Dương Lan Ngọc trong tạo hình cho tiết mục solo đầu tiên ở show Chị Đẹp
Ninh Dương Lan Ngọc trong tạo hình cho tiết mục solo đầu tiên ở show Chị Đẹp

Vậy nên ngay từ khi xác nhận sẽ tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", Ninh Dương Lan Ngọc đã lập tức trở thành một nhân tố nhận được nhiều sự quan tâm, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Việc một “ngọc nữ màn ảnh” sẽ thể hiện ra sao trong một chương trình ăn khách của Trung Quốc lần đầu được chuyển thể sang bản Việt, đòi hỏi khả năng nhất định về ca hát, vũ đạo, trình diễn trên sân khấu… là câu hỏi khiến nhiều netizen tò mò muốn biết đáp án - hay thậm chí còn đặt lên bàn cân so sánh Lan Ngọc với Chi Pu khi cả hai cùng nổi tiếng với nhan sắc hoàn hảo, diễn xuất ổn định, vũ đạo tốt nhưng giọng hát thì còn nhiều tranh cãi.

Liệu Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thể hiện ra sao ở 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' là điều nhiều người tò mò.
Liệu Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thể hiện ra sao ở "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là điều nhiều người tò mò.

Và câu trả lời đã có trong tập đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” vừa lên sóng mới đây. Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xung phong muốn là người trình diễn đầu tiên. Người đẹp mang đến phần trình diễn cho ca khúc “Tuổi xì tin”. Tại đây, Lan Ngọc thể hiện chiến thuật thông minh khi chọn ca khúc không quá khó hay thách thức giọng hát - vốn không phải là một lợi thế của Lan Ngọc.

Lan Ngọc khoe thế mạnh vũ đạo trong tiết mục đầu tiên.
Lan Ngọc khoe thế mạnh vũ đạo trong tiết mục đầu tiên.

Ca khúc “Tuổi xì tin” giúp nữ diễn viên không để lộ quá nhiều hạn chế về giọng hát, đồng thời là vùng đất màu mỡ để Lan Ngọc thể hiện được trọn vẹn thế mạnh về khả năng vũ đạo, năng lượng trẻ trung cuốn hút trên sân khấu và tất nhiên là không thể không kể đến nhan sắc đẹp hoàn hảo trong tạo hình lấy cảm hứng từ nhân vật trong “Sailor Moon” - Thủy thủ mặt trăng.

Ninh Dương Lan Ngọc: Nhan sắc hoàn hảo, vũ đạo miễn bàn, liệu có thể lội ngược dòng như Chi Pu trong bản Trung? - ảnh 4

Lan Ngọc sau đó cũng giành được số điểm 80 từ Ban cố vấn - một số điểm rất khả quan cho một tiết mục mở màn đầu tiên trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”. Điều này khiến nhiều netizen kỳ vọng Lan Ngọc với một chiến thuật rõ ràng, hợp lý như thế hoàn toàn có thể có cơ hội lội ngược dòng, chinh phục thứ hạng cao như Chi Pu đã từng làm được trong chương trình phiên bản Trung Quốc. Trước đó, Chi Pu với màn trình diễn “Đóa hoa hồng” cũng từng gây sốt mạng xã hội Trung Quốc lẫn Việt Nam khi khoe nhan sắc chín muồi, màn trình diễn khiến người xem trầm trồ trước loạt phần thay váy, khoe vũ đạo cuốn hút là một điểm cộng khéo léo che lấp đi những hạn chế trong giọng hát của mỹ nhân này.

Lan Ngọc vẫn là một nhân tố đáng kỳ vọng trong chương trình.
Lan Ngọc vẫn là một nhân tố đáng kỳ vọng trong chương trình.

Bản thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ mình đến với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” với một tâm thế không muốn có quá nhiều áp lực mà xem đây như một trải nghiệm quý giá và cơ hội sống lại tuổi thanh xuân. Với tâm thế này, người hâm mộ có thể kỳ vọng “ngọc nữ màn ảnh” sẽ “tất tay” với nhiều màn trình diễn bùng nổ hơn nữa trong những chặng tiếp theo của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục