24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt gặp mặc váy cưới giữa tin đồn đi du học để sinh con, netizen hoang mang

Thứ hai, 11/03/2024 | 13:00 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi xuất hiện trong bức ảnh mặc váy cưới giữa lúc vướng nghi vấn sang nước ngoài sinh con, cộng đồng mạng hoang mang và tò mò.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc thông báo tạm dừng sự nghiệp đi nước ngoài du học nhận về nhiều bàn tán. Bên cạnh những lời động viên, "ngọc nữ màn ảnh" vương không ít tin đồn bí mật sang Úc sinh con với lý do đi du học. Mới đây, khán giả tiếp tục "dậy sóng" khi Thúy Ngân đăng tải hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy, đội khăn cưới cô dâu khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy cưới giữa tin đồn bí mật qua Úc sinh con, netizen hoang mang
Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy cưới giữa tin đồn bí mật qua Úc sinh con, netizen hoang mang

Ngay sau khi đăng tải bài viết nhận về được tương tác của cư dân mạng, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ trước hình ảnh 2 nữ diễn viên khi mặc váy cưới “Cô dâu đẹp rạng ngời, nhẫn đâu”, “Xinh quá, 2 nàng công chúa”. Bên cạnh đó, nhiều người cũng sớm nhận ra, thực tế ảnh cưới này là trong một gameshow truyền hình. 

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt gặp mặc váy cưới giữa tin đồn đi du học để sinh con, netizen hoang mang - ảnh 2

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang khi thông báo sẽ hạn chế hoạt động để sang nước ngoài du học khi sự nghiệp đang lên. Nữ diễn viên tiết lộ tầm tháng 5/2024 sẽ tiết lộ cụ thể kế hoạch du học, cô dự kiến tham gia khóa học khoảng 2 tháng sau đó về Việt Nam tiếp tục làm việc. Nàng "ngọc nữ” màn ảnh Việt phủ nhận việc rời làng giải trí mà chỉ tạm thời nhận show ít lại, dành thời gian để trau dồi về kỹ năng diễn xuất.

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt gặp mặc váy cưới giữa tin đồn đi du học để sinh con, netizen hoang mang - ảnh 3
Lan Ngọc khoe vòng 2 thon gọn không có bất cứ dấu hiệu bầu bí giữa tin đồn sang Úc du học
Lan Ngọc khoe vòng 2 thon gọn không có bất cứ dấu hiệu bầu bí giữa tin đồn sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc cũng lên tiếng về thông tin sẽ "ở ẩn" để sinh con: "Ngọc cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi.

Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày. Ngọc đi học ngắn hạn thôi, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu. Chỉ là dừng lại không có chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em hổng có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục