24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn ngón áp út, nghi vấn sắp lên xe hoa, danh tính “nửa kia” không xa lạ?

Thứ bảy, 18/11/2023 | 16:32 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khoe nhẫn kim cương trên ngón áp út, netizen nghi vấn sắp kết hôn với bạn trai, nhưng danh tính nửa kia gây bất ngờ.

Mới đây, ngày 18/11, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út với nội dung "Ngọc đồng ý nha". Hình ảnh khiến dân tình hoang mang và làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên sắp kết hôn.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn cưới ngón áp út, nghi vấn lên xe hoa dịp cuối năm.
Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn cưới ngón áp út, nghi vấn lên xe hoa dịp cuối năm.

Tuy nhiên, Lan Ngọc nổi tiếng là nghệ sĩ có tính cách hài hước, lầy lội, nhiều lần nói đùa về "nửa kia" trên trang Facebook cá nhân. Đáng nói, người sánh đôi khoe nhẫn cưới bên Ninh Dương Lan Ngọc không ai xa lạ là nam diễn viên BB Trần. Cả hai vốn sở hữu mối quan hệ vô cùng thân thiết như "hình với bóng" trong các chương trình đình đám đến ngoài đời thực.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn ngón áp út, nghi vấn sắp lên xe hoa, danh tính “nửa kia” không xa lạ? - ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái chụp ảnh cùng BB Trần
Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái chụp ảnh cùng BB Trần

Ninh Dương Lan Ngọc – BB Trần là hai gương mặt trẻ đầy tài năng của làng giải trí Việt Nam. Giữa năm 2019, cặp đôi cùng tham gia trong chương trình Running man Vietnam (Chạy đi chờ chi). Nếu như BB Trần được mệnh danh là “Thánh chơi dơ” với hàng loạt chiêu trò gây cười thì Ninh Dương Lan Ngọc lại được gọi là “Thánh cơ hội”. Trong chương trình, BB Trần và Lan Ngọc là bộ đôi thân thiết, có lẽ do tình chị em thân thiết nên cả 2 thường xuyên nhận làm "người yêu" của nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn ngón áp út, nghi vấn sắp lên xe hoa, danh tính “nửa kia” không xa lạ? - ảnh 4

Được biết đến với danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh Việt", Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu vóc dáng quyến rũ và gương mặt xinh đẹp. Cô liên tục bị đồn đoán hẹn hò với các nghệ sĩ nam như: Chi Dân, S.T Sơn Thạch, nhưng mỗi khi tin đồn lan truyền nữ diễn viên đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định rằng cô vẫn độc thân.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn ngón áp út, nghi vấn sắp lên xe hoa, danh tính “nửa kia” không xa lạ? - ảnh 5

Ở tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật mà nhiều người mơ ước. Cô không chỉ bỏ túi nhiều vai diễn đình đám, mà còn là gương mặt được không ít nhãn hàng, thương hiệu ra sức săn đón.

Tuy nhiên về cuộc sống đời tư, cư dân mạng không ít lần bày tỏ sự hiếu kỳ về chuyện tình cảm của nữ diễn viên. Người hâm mộ cũng vô cùng mong chờ Lan Ngọc có thể công khai danh tính bạn trai bí mật cũng như có “tin hỷ” trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ninh Dương Lan Ngọc  

Cùng chuyên mục