24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc xịn xò khi đến thăm tượng Phật khổng lồ ở Ấn Độ, hoàn thành tâm nguyện đầu năm

Thứ hai, 26/02/2024 | 16:36 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đã có chuyến xuất ngoại đầu năm sang Ấn Độ cùng gia đình trước khi bắt đầu hành trình du học ở nước Úc xa xôi.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng sau khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Mặc dù ban đầu Ninh Dương Lan Ngọc không được đánh giá cao do không có ưu thế về giọng hát và vũ đạo, tuy nhiên nữ diễn viên đã chứng minh sự nỗ lực của mình trong suốt cuộc thi.

ninh-duong-lan-ngoc-khoe-mat-moc-xin-xo-khi-tham-tuong-phat-o-an-do-5
Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều sự yêu quý sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Theo đánh giá của netizen, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những "chị đẹp" gặt hái được thành công vang dội sau khi chương trình kết thúc. Tính cách thân thiện, vui vẻ, sự nỗ lực cống hiến hết mình cho màn trình diễn và những giọt nước mắt khi chứng kiến đồng đội bị loại của Ninh Dương Lan Ngọc đã ghi điểm trong mắt công chúng.

ninh-duong-lan-ngoc-khoe-mat-moc-xin-xo-khi-tham-tuong-phat-o-an-do-4
Ninh Dương Lan Ngọc quyết định tạm dừng hoạt động showbiz để đi du học

Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc còn thể hiện bản thân là một diễn viên biết đắn đo về nghề diễn. Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên chương trình về quyết định tạm dừng hoạt động showbiz để sang Úc du học về diễn xuất một thời gian. Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ suy nghĩ này của cô được gia đình hết lòng ủng hộ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc dưới chân tượng Phật khổng lồ ngày đầu năm

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô vẫn chưa kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024. Bằng chứng là chuyến du lịch đầu năm của gia đình Ninh Dương Lan Ngọc sang Ấn Độ. Trong chuyến xuất ngoại này, Ninh Dương Lan Ngọc mong muốn được đến thăm nhiều đền chùa và công trình kiến trúc nổi tiếng ở quốc gia Nam Á.

ninh-duong-lan-ngoc-khoe-mat-moc-xin-xo-khi-tham-tuong-phat-o-an-do-1
Ninh Dương Lan Ngọc khoe nụ cười hiền khi chụp dưới chân tượng Phật khổng lồ

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc mộc mạc diện quần áo kín đáo màu trắng, tay cầm theo chiếc nón lá Việt Nam, chụp ảnh dưới chân tượng Phật khổng lồ ở Bồ Đề Đạo Tràng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc, đặc biệt là khuôn mặt mộc xinh đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1990.

ninh-duong-lan-ngoc-khoe-mat-moc-xin-xo-khi-tham-tuong-phat-o-an-do-2
Cô đã có khoảng thời gian vui vẻ ở Ấn Độ

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng khoe ảnh nếm thử món trà sữa ở nước ngoài với biểu cảm vô cùng hào hứng. Có thể thấy Ninh Dương Lan Ngọc đang tận hưởng những ngày tháng nghỉ ngơi, xả stress bên gia đình trước khi bắt đầu hành trình du học ở nước ngoài như ý nguyện.

ninh-duong-lan-ngoc-khoe-mat-moc-xin-xo-khi-tham-tuong-phat-o-an-do-3
Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc cùng gia đình đi du lịch ở Hồ Tràm

Còn nhớ cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh cùng đại gia đình đi chơi ở Hồ Tràm. Nữ diễn viên khoe body bốc lửa trong chiếc bikini được cắt xẻ táo bạo. Có thể nói, Ninh Dương Lan Ngọc là sao nữ hiếm hoi vừa mang vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, vừa sở hữu body nóng bỏng, gợi cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc tạm dừng hoạt động để đi du học

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên sinh năm 1990 của làng giải trí Việt Nam. Ngay từ vai diễn đầu tiên là Nương trong phim Cánh Đồng Bất Tận, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận được giải thưởng danh giá. Sau đó, nhiều người đã dùng biệt danh "ngọc nữ" để gọi ngôi sao sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thiện lương này.

ninh-duong-lan-ngoc-khoe-mat-moc-xin-xo-khi-tham-tuong-phat-o-an-do-7
Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Nương của Cánh Đồng Bất Tận

Thời gian sau, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia diễn xuất trong nhiều phim điện ảnh với thành tích "khủng" như Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Gái Già Lắm Chiêu phần 2, Cua Lại Vợ Bầu, Gái Già Lắm Chiêu phần 3, Gái Già Lắm Chiêu V, Cô Gái Từ Quá Khứ... Đồng thời, nữ diễn viên còn xuất hiện trong nhiều gameshow nổi tiếng như Bảy Nụ Cười Xuân, Chạy Đi Chờ Chi...

ninh-duong-lan-ngoc-khoe-mat-moc-xin-xo-khi-tham-tuong-phat-o-an-do-8
Ninh Dương Lan Ngọc cuốn hút trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Ninh Dương Lan Ngọc từng thể hiện nỗi lo sợ trước câu chuyện diễn xuất của bản thân. Sau nhiều đắn đo, cô quyết định tạm dừng hoạt động ở Việt Nam để sang Úc học thêm về diễn xuất trước khi quay trở lại đóng phim. 

"13 năm em làm nghề, lần đầu tiên em đi diễn thì em đã đạt được điều em muốn nhưng đến bây giờ, em vẫn chưa tìm lại được vai diễn như thế... Em đau đáu rất nhiều về nghề của mình và em quyết định sẽ bỏ hẳn để đi học. Gia đình em cũng lo xong rồi, bây giờ là lúc để em lo cho bản thân, lo cho nghề của mình", Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch trên sóng truyền hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục