24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố ở Mỹ, xe chữa cháy và nhiều cảnh sát đến hỗ trợ

Thứ sáu, 08/09/2023 | 16:32 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Gái già lắm chiều" gặp sự cố nhớ đời khi sang Mỹ, tuy nhiên rất may cô được lực lượng chức năng địa phương hỗ trợ kịp thời.

Ninh Dương Lan Ngọc vừa có chuyến công tác sang Mỹ, theo cập nhật từ nữ diễn viên đã có sự cố xảy ra tại xứ sở cờ hoa. Ninh Dương Lan Ngọc cho biết khi đang tung tăng trên đường phố thì không may làm rơi bông tai xuống cống. Dù định bỏ luôn nhưng các thành viên trong đoàn muốn cố gắng lấy xem có được hay không. 

Sau khi liên hệ, xe chữa cháy và nhiều cảnh sát địa phương đã đến nạo cống giúp Ninh Dương Lan Ngọc lấy bông tai và giao đến tận nơi cho nữ diễn viên. Cô nàng hài hước tự gọi mình là "Ngọc báo" khi vừa sang Mỹ đã gặp chuyện trớ trêu.

"Câu chuyện hôm nay em Ngọc rất nên nết. Tung tăng ngay lỗ cống sao rớt cái bông tai. Định lòng thôi từ bỏ nhưng các anh trong đoàn đã hỏi thử các anh NYPD có thể lấy được không? Mà Ngọc rất sợ phiền vì chỉ có 1 chiếc bông, có nói mấy ảnh thôi cũng được, bỏ đi khỏi lấy không sao. Thế là nguyên xe chữa cháy tới nạo cống lên lấy được cái bông và giao tới nơi cho Ngọc luôn" - Ninh Dương Lan Ngọc kể lại.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố ở Mỹ, xe chữa cháy và nhiều cảnh sát đến hỗ trợ - ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố ở Mỹ, xe chữa cháy và nhiều cảnh sát đến hỗ trợ - ảnh 2

Cảnh sát Mỹ giúp Ninh Dương Lan Ngọc lấy bông tai bị rơi dưới cống

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc cập nhật nhiều hình ảnh trong khoảng thời gian ở Mỹ và nhận về lượng tương tác lớn từ người hâm mộ. Nữ diễn viên chưa hé lộ mục đích của chuyến đi lần này là để du lịch hay vì lý do công việc.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố ở Mỹ, xe chữa cháy và nhiều cảnh sát đến hỗ trợ - ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố ở Mỹ, xe chữa cháy và nhiều cảnh sát đến hỗ trợ - ảnh 4

Nữ diễn viên thả dáng tại trời Tây

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây vừa xác nhận tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023". Tự nhận thấy bản thân không có thế mạnh về giọng hát, Ninh Dương Lan Ngọc đầu tư vào khoản vũ đạo và biểu diễn sân khấu. Nữ diễn viên là một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm từ công chúng khi quyết định trở thành 1 trong 30 Chị Đẹp tham gia chương trình này.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố ở Mỹ, xe chữa cháy và nhiều cảnh sát đến hỗ trợ - ảnh 5
Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố ở Mỹ, xe chữa cháy và nhiều cảnh sát đến hỗ trợ - ảnh 6

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, là diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả biết đến. Nữ nghệ sĩ tham gia nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình ăn khách như: Gái già lắm chiêu, Cô Ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu,Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cánh đầu bất tận...Bên cạnh diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên các gameshow giải trí, được yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp, hoạt ngôn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục