24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ để lộ vết bầm tím lớn ở chân, chuyện gì đây?

Thứ tư, 16/08/2023 | 13:05 (GMT+7)

Người hâm mộ vô cùng lo lắng trước hình ảnh nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc có một vết bầm tím ở chân khá nghiêm trọng.

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến khán giả lo lắng khi để lộ vết bầm tím lớn ở chân trong một bức ảnh mà cô đăng tải. Nữ diễn viên cũng không quên úp mở dòng chú thích rằng: “Te tua tí tí nhưng mà rất đáng chờ đợi nha mọi người ơi". Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã “đoán già đoán non” ra được đây có lẽ là vết thương do một thử thách gameshow để lại.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cùng vết bầm tím lớn ở chân khiến các fan lo lắng
Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cùng vết bầm tím lớn ở chân khiến các fan lo lắng

Được biết, bên cạnh vai trò diễn viên đầy thành công, Ninh Dương Lan Ngọc còn ghi rất nhiều dấu ấn qua các chương trình truyền hình thực tế, gameshow. Đặc biệt, khán giả luôn cảm thấy ngưỡng mộ và yêu mến “ngọc nữ điện ảnh”, bởi cô lúc nào cũng “lăn xả” và hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách đầy nhiệt huyết.

Một bộ phận công chúng còn bày tỏ sự lo lắng về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên, và e ngại rằng với vết bầm tím lớn này, Lan Ngọc khó có thể diện đồ gợi cảm thường xuyên đến khi vết thương lành hẳn. Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận được “cơn mưa lời khen” vì tinh thần “không ngại hy sinh cho nghệ thuật”.

'Ngọc nữ điện ảnh' từng nhiều lần để lộ các vết thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ gameshow
"Ngọc nữ điện ảnh" từng nhiều lần để lộ các vết thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ gameshow

Trước đó, nữ diễn viên từng là điểm sáng trong các chương trình đình đám như Chạy Đi Chờ Chi, 7 Nụ Cười Xuân… Cô nàng cân đủ mọi yếu tố từ tính cách dí dỏm, sự thông minh cùng tinh thần quyết chiến. Vì thế mà hình ảnh một Lan Ngọc liên tục bị xước da tay, chảy máu đầu… khi tham gia gameshow đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng công chúng nói chung và cộng đồng người hâm mộ nói riêng.

Bên cạnh vai trò diễn viên đầy thành công, Ninh Dương Lan Ngọc còn ghi dấu ấn qua các chương trình truyền hình thực tế, gameshow đình đám
Bên cạnh vai trò diễn viên đầy thành công, Ninh Dương Lan Ngọc còn ghi dấu ấn qua các chương trình truyền hình thực tế, gameshow đình đám

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục