24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ "biến mất", quản lý tìm không thấy, S.T Sơn Thạch cũng lên tiếng?

Thứ sáu, 26/01/2024 | 14:00 (GMT+7)

Quản lý và đồng nghiệp bất ngờ ráo tiết tìm kiếm Ninh Dương Lan Ngọc khi nữ diễn viên "mất tích" trong 24h qua, không ai liên lạc được.

Theo đó trên trang cá nhân, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ dòng trạng thái ráo riết tìm kiếm nữ nghệ sĩ vì 24h trôi qua không liên lạc được. Cùng với đó nam ca sĩ S.T Sơn Thạch cũng đăng tải nội dung tương tự để tìm Ninh Dương Lan Ngọc. 

Trên các nền tảng mạng xã hội, bài đăng gần nhất của Ninh Dương Lan Ngọc là vào khoảng 21h trước về những hình ảnh liên quan đến chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'biến mất', quản lý tìm không thấy, S.T Sơn Thạch cũng lên tiếng? - ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'biến mất', quản lý tìm không thấy, S.T Sơn Thạch cũng lên tiếng? - ảnh 2

Quản lý lẫn đồng nghiệp bất ngờ tìm tung tích của Ninh Dương Lan Ngọc vì không thể liên lạc được

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang, thắc mắc về tung tích hiện tại của nữ diễn viên. Liệu Ninh Dương Lan Ngọc đang gặp phải vấn đề gì hay đơn giản là đang nghỉ ngơi sau những lịch trình bận rộn? Thậm chí nhiều ý kiến còn ngờ vực liệu đây có phải là một cách để quảng bá sản phẩm mới của nữ nghệ sĩ hay không?

Ninh Dương Lan Ngọc là nghệ sĩ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng ở bất kỳ dự án nào tham gia. Hiện tại nữ diễn viên đang tranh tài tại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" và là ứng cử viên quán quân.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'biến mất', quản lý tìm không thấy, S.T Sơn Thạch cũng lên tiếng? - ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'biến mất', quản lý tìm không thấy, S.T Sơn Thạch cũng lên tiếng? - ảnh 4

Ninh Dương Lan Ngọc với những hình ảnh cuốn hút tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Tại gameshow này, Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện sức hút với khả năng trình diễn sân khấu ấn tượng, nhan sắc xinh đẹp và giọng hát tiến bộ. Sắp tới, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ bước vào thi chung kết để tranh suất ra mắt trong nhóm nhạc thành đoàn.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'biến mất', quản lý tìm không thấy, S.T Sơn Thạch cũng lên tiếng? - ảnh 5

Nhan sắc xinh đẹp sắc sảo của Ninh Dương Lan Ngọc ở tuổi 34

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ những năm 2008, 2009 với vai trò đóng quảng cáo, MV...Năm 2010, với vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Cánh đồng bất tận", tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc đến gần hơn với khán giả. Sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên ghi dấu ấn với nhiều dự án ăn khách như: Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục