24h
Yeah1 News

Những sao Việt vinh hạnh tham dự Lễ kỷ niệm 78 năm Quốc khánh: Thuỳ Tiên nhận được thư mời từ Chủ tịch nước

Thứ sáu, 01/09/2023 | 12:02 (GMT+7)

Một số sao Việt hiếm hoi đã vinh hạnh góp mặt trong Lễ kỷ niệm 78 năm Quốc khánh 2/9 do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chủ trì.

Tối 31/8 vừa qua, Lễ kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2023) đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự chủ trì của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân. Được biết, đến dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Trương Thị Mai, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an; Phan Văn Giang, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ Việt cũng vinh hạnh được mời đến tham dự Lễ kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh 2/9. Những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt này có sự góp mặt của các sao Việt gồm Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Thanh Sơn, diễn viên Thu Quỳnh...

Những sao Việt trong Lễ kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh
Những sao Việt trong Lễ kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh

Là những nghệ sĩ hiếm hoi được vinh hạnh tham dự sự kiện này, dàn sao Việt đều gây ấn tượng đẹp trong mắt công chúng khi xuất hiện với trang phục nền nã, thanh lịch. Riêng Hoa hậu Thùy Tiên được khen ngợi với nhan sắc trong trẻo trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Trước đó, Thùy Tiên cũng "khoe" thư mời từ Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân, mời nàng hậu đến tham dự Lễ kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh 2/9.

Những sao Việt vinh hạnh tham dự Lễ kỷ niệm 78 năm Quốc khánh: Thuỳ Tiên nhận được thư mời từ Chủ tịch nước - ảnh 2
Thùy Tiên chia sẻ thư mời tham dự sự kiện đặc biệt này.
Thùy Tiên chia sẻ thư mời tham dự sự kiện đặc biệt này.

Cũng trong sự kiện này, thay mặt Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam trình bày diễn văn tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nêu rõ, tháng 8/1945, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, toàn thể dân tộc Việt Nam triệu người như một đã vùng lên tiến hành Tổng khởi nghĩa, đập tan ách thống trị của thực dân, phong kiến giành chính quyền về tay nhân dân.

Theo báo Công an TP.HCM, trong lễ kỷ niệm, Chủ tịch nước nhấn mạnh: Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 là một trong những trang sử vàng chói lọi nhất của dân tộc Việt Nam, khẳng định sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, mở ra bước ngoặt vĩ đại, đưa dân tộc Việt Nam bước sang kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; người dân Việt Nam từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục