24h
Yeah1 News

Những người thân nào của Ngọc Trinh đến toà nghe xét xử người mẫu tội Gây rối trật tự công cộng?

Thứ sáu, 02/02/2024 | 08:42 (GMT+7)

Một số người thân của Ngọc Trinh đến toà nghe xét xử nữ người mẫu vào sáng ngày 2/2 tại TP.HCM.

Sáng ngày 2/2, phiên tòa xét xử sơ thẩm Ngọc Trinh và đồng phạm diễn ra tại Tòa án Nhân dân TP.HCM. Phiên tòa được xét xử công khai, do thẩm phán Nguyễn Anh Tuấn làm chủ tọa. Dự kiến phiên tòa chỉ diễn ra trong 1 ngày. Ngoài hai bị cáo, tòa án cũng triệu tập 7 người có quyền và nghĩa vụ liên quan.

Từ khoảng hơn 7h sáng nay, bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh được dẫn giải từ trại giam T30 (huyện Củ Chi) tới tham dự phiên tòa. 

Những người thân nào của Ngọc Trinh đến toà nghe xét xử người mẫu tội Gây rối trật tự công cộng? - ảnh 1
Những người thân nào của Ngọc Trinh đến toà nghe xét xử người mẫu tội Gây rối trật tự công cộng? - ảnh 2

Ngọc Trinh bị dẫn giải đến Toà án Nhân dân TP.HCM để xét xử hành vi Gây rối trật tự công cộng

Bị cáo mặc sơ mi trắng, đeo khẩu trang, trông gầy đi so với trước khi bị bắt. Gần 20 cảnh sát được huy động bảo vệ trật tự phiên tòa. 

Theo ghi nhận, có một số người thân của Ngọc Trinh cũng đến tòa để theo dõi phiên xét xử. Trong đó có bố ruột của nữ người mẫu, dì...Cùng với đó trợ lý Thúy Kiều cũng được triệu tập đến Tòa án Nhân dân TP.HCM.

Những người thân nào của Ngọc Trinh đến toà nghe xét xử người mẫu tội Gây rối trật tự công cộng? - ảnh 3

Một số người thân của Ngọc Trinh được ghi nhận đến toà nghe xét xử

Thúy Kiều là người hỗ trợ Ngọc Trinh quay video ghi lại cảnh lái xe mô tô phân khối lớn vi phạm pháp luật, tuy nhiên không bị xử lý hình sự. Cơ quan tố tụng cho rằng trong nhận thức chủ quan của những người như Thúy Kiều chỉ là người làm thuê theo yêu cầu của Ngọc Trinh.

Những người thân nào của Ngọc Trinh đến toà nghe xét xử người mẫu tội Gây rối trật tự công cộng? - ảnh 4

Ngọc Trinh bị truy tố với mức án từ 2-7 năm tù

Bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sẽ bị xét xử về tội Gây rối trật tự công cộng, theo điểm a khoản 2, Điều 318 bộ luật Hình sự, phạm tội có tổ chức với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù. Ngọc Trinh có 3 luật sư bào chữa.

Trong khi đó đồng phạm của Ngọc Trinh là bị cáo Trần Xuân Đông bị xét xử về 2 tội gồm Gây rối trật tự công cộng theo điểm a khoản 2 và tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức theo khoản 1 Điều 341 bộ luật Hình sự. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục