24h
Yeah1 News

Những Hoa hậu, người đẹp "tuổi trẻ tài cao" trở thành giảng viên Đại học, học vấn cực "khủng"

Thứ hai, 20/11/2023 | 09:24 (GMT+7)

Nhiều người đẹp của Việt Nam trở thành giảng viên của các trường Đại học ở độ tuổi còn khá trẻ, họ có học vấn cao và được lòng sinh viên khi tham gia giảng dạy.

Phá bỏ định kiến "bình hoa di động", nhiều Hoa hậu, người đẹp ở Việt Nam chứng minh thực lực bằng học vấn "khủng" và được công nhận khi trở thành giảng viên của các trường Đại học. Những cái tên đang là Hoa hậu, Á hậu...kiêm giảng viên có thể kể đến như: Lương Thùy Linh, Lê Âu Ngân Anh, Lê Phương Thảo...

Lương Thùy Linh - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Đăng quang Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khi mới 19 tuổi, Lương Thùy Linh được đánh giá là người đẹp "tài sắc vẹn toàn". Cô là cựu sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương

Những Hoa hậu, người đẹp 'tuổi trẻ tài cao' trở thành giảng viên Đại học, học vấn cực 'khủng' - ảnh 1

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh

Từ cuối năm 2022, Lương Thùy Linh trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam khi bước sang tuổi 22. Hiện tại cô vẫn đang đảm nhận cương vị giảng dạy song song với các hoạt động nghệ thuật và dự án vì cộng đồng.

Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Lê Âu Ngân Anh cũng là một trong những nàng hậu có trình độ học vấn ấn tượng. Cô tốt nghiệp bằng Thạc sĩ tại Đại học Salford, Manchester, Vương quốc Anh.

Những Hoa hậu, người đẹp 'tuổi trẻ tài cao' trở thành giảng viên Đại học, học vấn cực 'khủng' - ảnh 2

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Lê Âu Ngân Anh

Từ tháng 8/2021, Lê Âu Ngân Anh nhận lời trở thành giảng viên ngành Quản trị sự kiện tại trường Đại học Hoa Sen. Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ về hoạt động giảng dạy tại ngôi trường tại TP.HCM này. Hiện Lê Âu Ngân Anh đã kết hôn và chuẩn bị sinh con trai đầu lòng.

Lê Phương Thảo - Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Người đẹp sinh năm 1994 này từng theo học tại trường Regent's University London (Anh) và tốt nghiệp với bằng Thạc sĩ chuyên ngành Luxury Brand Management.

Những Hoa hậu, người đẹp 'tuổi trẻ tài cao' trở thành giảng viên Đại học, học vấn cực 'khủng' - ảnh 3

Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - Lê Phương Thảo

Lê Phương Thảo sau đó trở thành giảng viên thỉnh giảng của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM.

Người đẹp Huỳnh Thúy Vi

Gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Huỳnh Thúy Vi không chỉ nổi bật về nhan sắc ngọt ngào mà còn bởi học vấn "khủng".

Những Hoa hậu, người đẹp 'tuổi trẻ tài cao' trở thành giảng viên Đại học, học vấn cực 'khủng' - ảnh 4

Người đẹp Huỳnh Thúy Vi

Cô là cựu sinh viên ngành Tài chính ngân hàng tại trường Đại học Cần Thơ, sau đó theo học Cao học tại trường Đại học Tây Đô. Người đẹp hiện là giảng viên khoa Xã hội nhân văn và Truyền thông tại trường Đại học Tây Đô.

Người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân

Cũng xuất phát điểm từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Phùng Bảo Ngọc Vân hiện đang là giảng viên của trường Đại học Ngoại thương.

Những Hoa hậu, người đẹp 'tuổi trẻ tài cao' trở thành giảng viên Đại học, học vấn cực 'khủng' - ảnh 5

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Phùng Bảo Ngọc Vân

Người đẹp từng tốt nghiệp với bằng xuất sắc chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại trường Đại học Ngoại thương rồi ở lại công tác ở ngôi trường này trên cương vị giảng viên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục